190900602

Giới thiệu Quần lót cotton size XL

Quần lót cotton là sản phẩm chỉ sử dụng một lần. Với chất liệu mềm mại, an toàn cho những chuyến du lịch, công tác…đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai và sau sinh. Sản phẩm thời trang tao nhã phù hợp với chị em mọi lứa tuổi. Đặc biệt với tính ưu việt của sản phẩm thông thoáng rất phù hợp với phụ nữ mang thai tiện lợi đem tới sự an toàn khi sử dụng

Quần lót cotton size XL

Chiếc quần với thiết kế thông minh cho bạn trải nghiệm sự êm ái tuyệt đối. Lớp đáy của quần cho bạn cảm giác dễ chịu không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái.

Quần lót cotton size XL giúp ôm sát vòng 3 mà còn giúp cảm thấy nhẹ nhàng trong mọi hoạt động. Bạn dễ dàng phối hợp với bất cứ loại trang phục nào mà mình yêu thích: váy, quần jeans hoặc những trang phục bó rất thoải mát.

Lợi ích của quần lót cotton

  • Quần lót cotton với khả năng thấm mồ hôi, giảm độ ẩm mang đến sự khô thoáng cho người mặc đặc biệt không bị ẩm gây ngứa, viêm nhiễm đem tới sự an toàn khí sử dụng.
  • Đồ lót làm từ lanh hoặc tơ tằm như trên thị trường thường được tiếp xúc với một số hóa chất mà điều này có thể gây hại cho da, đặc biệt với làn da nhạy cảm, Vậy đồ lót contton được thiết kế không hóa chất rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Sử dụng quần lót cotton với thiết kế kiểu dáng thoải mái, linh hoạt trong thiết kế và tạo cảm giác tiện lợi sử dụng linh hoạt không gây vướng víu ngay cả kể khi vận động
  • Quần chip cotton sẽ giúp người mặc duy trì độ ph ở mức cân bằng đem tới sự an toàn giúp tránh được những bệnh phụ khoa.
  • Vải cotton có tuổi thọ cao nên mang đến cho các bộ đồ lót nữ độ bền sử dụng tốt.Người dùng có thể thoải mái giặt bằng máy, giặt bằng nước nóng hoặc nước lạnh mà không lo đồ lót nữ cotton bị bai, xù hoặc phai màu, bị hỏng, khó bị rách.
Comment
Share