190900593

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Viên nang ngọc trai siêu trắng da Tahitian Pearl ultra whitening capsules (40 viên)

Viên nang ngọc trai siêu trắng da Tahitian Pearl ultra whitening capsules (40 viên)

Viên nang ngọc trai siêu trắng da Tahitian Pearl ultra whitening capsules (40 viên) là sản phẩm mang thương hiệu Glamore từ nước Mỹ. Đây là sản phẩm dưỡng da, giúp da trắng sáng, căng mọng tự nhiên. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn chặn và làm giảm các dấu hiệu lão hóa như nám, đồi mồi, nếp nhăn, giúp da bạn trông luôn tươi trẻ.

Công dụng sản phẩm

Từ xa xưa, ngọc trai không những là những đồ trang sức quý giá, mà còn là những thần dược chăm sóc da quý giá, chỉ được các bậc vua chúa, quý tộc trong các cung đình ngày xưa sử dụng như Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã khám phá ra được trong ngọc trai có nhiều tinh chất giúp làm đẹp như canxi, các loại protein và vi lượng đặc biệt. Các chất đó được khéo léo sử dụng trong Viên nang ngọc trai siêu trắng da Tahitian Pearl ultra whitening capsules (40 viên) để có tác dụng làm sạch da, trắng da và giúp da trở lên mịn màng hơn.

Ngoài ra, trong viên nang ngọc trai dưỡng da còn có 18 loại axit amin và chất béo đặc biệt, giúp ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin trên da, ngăn chặn nám, đồi mồi, làm cho làn da trắng dần lên, trẻ hóa làn da và cho bạn làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên là làm sạch mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt, sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên da. Tiếp đó, trực tiếp xoa Viên nang ngọc trai siêu trắng da Tahitian Pearl ultra whitening capsules (40 viên) lên mặt, massage nhẹ nhàng để các tinh chất được ngấm sâu vào trong da.

Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em và ánh sáng mặt trời. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.

Comment
Share