190900528

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml)

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml)

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml) là sản phẩm của hãng Vichy đến từ nước Pháp. Đây là một loại kem chống nắng phổ thông, phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da nhờn, da mụn, đến da nhạy cảm, lỗ chân lông to…

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, dễ dàng thẩm thấu qua da, nhanh khô, không để lại các vệt màu trắng, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi sử dụng, lớp kem chống nắng có tới 4 màng lọc, bảo vệ da trước các tia cực tím gây hại, đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa và ung thư.

Thành phần tạo thành

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml) được tạo thành từ những công nghệ đặc biệt sau đây:

  • 4 màng lọc bảo vệ da trước ảnh hưởng xấu từ các tia UVA, UVB. Trong đó có 2 màng bảo vệ công nghệ độc quyền là SX và XL, có công dụng ngăn gnwaf các đốm nâu, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da do sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
  • Alkyl Benzoate giúp làm khô nhanh, khiến da nhanh chóng trở lên khi thoáng sau khi thoa kem.
  • Aluminium Starch Octenylsuccinate giúp giảm bóng dầu, làm cho da ngày càng trở lên căng mịn, bóng loáng.

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml)

Tác dụng chính

  • Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml) có kết cấu dạng gel kem, nên có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác khô thoáng tức thì sau khi sử dụng.
  • Ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường như ánh nắng và ô nhiễm, đồng thời ngăn chặn sự lão hóa sớm, các vùng đốm nâu cũng như các kích ứng ánh nắng đến da.
  • Bảo vệ da tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời, độ chống nắng đạt đến độ cao nhất SPF 50+.
  • Có nhiều màng để lọc tia UV, tăng thêm một lớp bảo vệ da hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Không Màu SPF50 Vichy Capital Soleil SPF50 Face Dry Touch (50ml)  là loại kem được thiết kế thích hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Đặc biệt kem rất thích hợp cho người có da khô hoặc da nhạy cảm, thích hợp khi dùng cho vùng mặt và vùng cổ.

Nên sử dụng kem chống nắng này vào buổi sáng, sau các bước dưỡng da cơ bản xong. Nếu đi biển, bạn nên thoa kem lại sau mỗi 2 tiếng.

Comment
Share