190900436

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4)

Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4)

Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4) là sản phẩm của thương hiệu Hadabisei từ đất nước Nhật Bản. Đây là một thương hiệu về các loại mặt nạ dưỡng da nổi tiếng tại Nhật, đồng thời được ưa chuộng tại thị trường quốc tê.

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4) là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam. Mặt nạ được làm với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm cung cấp một lượng lớn vitamin C, một chất quan trong để nhanh chóng tái tạo và hồi phục các vết thương ở trên da, khiến các vết thương nhanh lành miệng hơn.Còn tinh chất trà xanh có trong mặt nạ chứa polyphenol như EGCG có khả năng kháng khuẩn, chống oxi hóa hiệu quả.

Sử dụng Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4) thường xuyên giúp người dùng chống lại sự ảnh hưởng của các yếu tố bất lợi từ môi trường như vi khuẩn, bụi bẩn, ô nhiễm, cùng các tia UV từ ánh sán mặt trời. Đặc biệt là giảm sự hình thành, phát triển của mụn, cũng như ngăn ngừa chúng quay lại hiệu quả.

Mặt nạ Hadabisei có mùi thơm dễ chịu khi sử dụng, đồng thời không gây kích ứng da, kể cả với da nhạy cảm, nên nhận được sự tin dùng của nhiều chị em phụ nữ. Cùng với đó, mặt nạ được thiết kế 3D, ôm vừa khít khuôn mặt bạn, khiến bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Mặt nạ Hadabisei cho da bị mụn (25mlx4) thường thông qua 4 bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật kỹ và sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt, dùng tay vuốt nhẹ để mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn với da mặt.
  • Bước 3: đắp mặt nạ trong vòng 15 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ có thời gian thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch.
Comment
Share