190900434

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4)

Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4)

Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4) là sản phẩm của thương hiệu Hadabisei từ đất nước Nhật Bản. Đây là một thương hiệu về các loại mặt nạ dưỡng da nổi tiếng tại Nhật, đồng thời được ưa chuộng tại thị trường quốc tê.

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4) là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam. Mặt nạ được làm với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, cung cấp một lượng lớn Hyaluronic Acid thúc đẩy hoạt động kết cấu các tế bào da, khiến da căng mịn, tăng tính đàn hồi và phòng chống lão hóa hiệu quả.

Tinh chất sữa ong chúa thẩm thấu vào sâu trong da, tái tạo và chữa lành các tế bào bị tổn thương do hóa chất, tia phóng xa, các tia UV… khiến da trở lên trắng hồng, rạng rỡ hơn. Cùng với đó, mặt nạ được thiết kế 3D, ôm vừa khít khuôn mặt bạn, khiến bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng.

Các thành phần có trong Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4) là: Aqua, Dipropylene Glycol, Butylene glycol, Glycerin, Methyl Gluceth-20, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil,carbomer, Methylparaben, xanthan Gum, Polysorbate 20,Potassium hydroxide, Sodium Polyacrylate, Citric Acid, Disodium EDTA, alcohol.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Mặt nạ Hadabisei tăng sự đàn hồi cho da (25mlx4) theo 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa mặt thật kỹ và sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt, dùng tay vuốt nhẹ để mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn với da mặt.
  • Bước 3: đắp mặt nạ trong vòng 15 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ có thời gian thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch.
Comment
Share