190900379

Phấn nén trang điểm - Dabo Make-up #21

Giới thiệu Phấn nén trang điểm – Dabo Make-up #21 (11g)

Phấn nén trang điểm - Dabo Make-up #21

Tác dụng nổi bật của Phấn nén Dabo Make-up #21

Phấn nén trang điểm – Dabo Make-up #21 được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng, lúa mạch, trà xanh kết hợp với các dầu khoáng thiên nhiên, không chất phụ gia độc hại đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Phấn nén trang điểm – Dabo Make-up #21 có khả năng kiểm soát dầu vượt trội, giữ được lớp trang điểm lâu trôi tới 12 tiếng, đặc biệt phấn không bị lem, trôi khi gặp nước hay đổ mồ hôi.

Phấn nén trang điểm – Dabo Make-up #21 giúp che phủ tốt mọi khiếm khuyết trên da như các vết thâm nám, mụn và vùng da xạm màu.

– Phấn có độ chống nắng cao lên tới SPF 36 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA/UVB hiệu quả.

– Tone màu 21 tự nhiên, gần với màu da, thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da dầu.

Hướng dẫn sử dụng Phấn nén Dabo Make-up #13

Phấn nén trang điểm - Dabo Make-up #21

– Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi dùng khăn thấm khô.

– Bước 2: Sử dụng kem lót để có lớp nền hoàn hảo.

– Bước 3: Dùng bông phấn lấy một lượng phấn vừa đủ. Sau đó thoa nhẹ nhàng và đều đặn lên mặt và cổ cho đến khi lớp phấn và da mặt đồng nhất với nhau.

Sau khi sử dụng, bạn nên dùng nước/dầu tẩy trang kết hợp với sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn giúp lô chân lông được thông thoáng.

Để Phấn nén trang điểm – Dabo Make-up #21 luôn giữ được độ mịn màng, bạn nên bảo quản phấn nền trang điểm Dabo ở nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao, để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

 

Comment
Share