190900247

Giới thiệu Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin Fēnix 6S – Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band_010-02159-7F

Thiết kế chắc chắn, tinh tế

SmartWatch Garmin Fēnix 6S - Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band

SmartWatch Garmin Fēnix 6S – Sapphire, Carbon Gray DLC with Black Band được thiết kế với mặt kính cường lực chắc chắn, luôn mở và đọc được dưới nắng có gờ mặt đồng hồ màu đen với lớp phủ carbon như kim cương (DLC)

Ứng dụng Thể thao

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

Sử dụng hồ sơ hoạt động tải sẵn cho các hoạt động thể thao như chạy bộ địa hình, bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng và khu vắng vẻ, chơi gôn và các môn khác.

Dẫn đường và báo động thông báo điểm ngoặt sắp tới

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

Theo dõi đường đi hoặc lộ trình với hướng dẫn về từng ngã rẽ, giúp bạn biết trước khi nào tới ngã rẽ tiếp theo.

Với SmartWatch Garmin Fēnix 6S, bạn có thể nhập khoảng cách muốn đi và nhận các tuyến đường đề xuất để đưa bạn trở lại điểm xuất phát. Trendline giúp bạn tìm thấy các đường tốt nhất.

Tính năng theo dõi và an toàn

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

SmartWatch Garmin Fēnix 6S có tính năng phát hiện xảy ra sự cố khi bạn không an toàn, các tính năng hỗ trợ và phát hiện sự cố sẽ gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp.

Ứng dụng âm nhạc

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

SmartWatch Garmin Fēnix 6S có sức lưu tới 2.000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạc được tải sẵn từ các dịch vụ tương thích, bao gồm Spotify®, Deezer, và nghe bằng tai nghe BLUETOOTH.

Thông báo thông minh

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

Bạn cũng có thể nhận email, văn bản và cảnh báo ngay trên SmartWatch Garmin Fēnix 6S khi được ghép nối với một thiết bị tương thích.

Theo dõi sức khỏe

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

SmartWatch Garmin Fēnix 6S có các tính năng để giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình.Công nghệ nhịp tim quang học được cải tiến đo cường độ của các hoạt động thể dục cũng như sự thay đổi nhịp tim để tính điểm mức độ căng thẳng của bạn.

Cảm biến Pulse Ox2 sử dụng các tia ánh sáng ở cổ tay để đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể để đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu.

Theo dõi chi tiết chu kỳ, ghi lại các triệu chứng thể chất và cảm xúc, và lưu ý các loại chu kỳ đều, không đều hoặc mãn kinh để hiểu rõ hơn về cơ thể đối với các bạn nữ.

Pin lên đến hơn tuần

SmartWatch Garmin Fēnix 6S

Pin Lithi cung cấp đến 9 ngày tuổi thọ pin trong chế độ đồng hồ đeo tay thông minh, 7 giờ trong chế độ GPS cùng với âm nhạc và lên tới 34 giờ để ở chế độ tiết kiệm pin.

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share