190900244

Giới thiệu/ Đánh giá Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5x, Sapphire, Slate Gray_010-01733-10

SmartWatch Garmin fenix 5x

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng.

Thiết kế thanh lịch, độ bền cao

Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5x, Sapphire, Slate Gray_010-01733-10 có các nút và mặt đồng hồ được thiết kế bằng thép không gỉ, lại được phủ thêm 1 lớp PVD, giúp tăng thêm độ bền. Khả năng chống nước của đồng hồ vẫn hiệu quả ở độ sau 100m.

SmartWatch Garmin fenix 5x

Ngoài ra, SmartWatch Garmin fenix 5x còn có khả năng thu nhận tín hiệu GLONASS và GPS, dung lượng pin lớn, sử dụng được trong thời gian dài. Mặt Garmin Chroma Display chống chói, có độ phân giải cao, nhiều màu sắc với đèn nền LED, hỗ trợ người dùng có thể đọc tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả dưới ánh mặt trời gay gắt. Đặc biệt, mọi phiện bản Sapphire đều được trang bị ống kính Sapphire chống trầy xước và kết nối Wifi một cách dễ dàng.

Vòng đeo đo nhịp tim

Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5x, Sapphire, Slate Gray_010-01733-10 áp dụng công nghệ mới đo nhịp tim ở cổ tay mà không cần mang theo dây đo nhịp tim ở ngực. Ngoài các tác dụng phổ biến như đếm số bước và theo dõi giấc ngủ, nay đồng hồ còn đo lường được lượng calo đã đốt cháy, từ đó định lượng được hiệu quả trong quá trình luyện tập của bạn.

SmartWatch Garmin fenix 5x

Thêm nhiều các môn thể thao tập luyện

Ngoài môn thể thao chạy bộ, SmartWatch Garmin fenix 5x còn được tích hợp để hỗ trợ thêm nhiều môn thể thao khác như trượt tuyết, golf, chèo xuồng, lướt ván, bơi lội… Các thông tin về vận tốc, quãng đường, sự trượt theo phương thẳng đứng cũng được cung cấp một cách đầy đủ cho người sử dụng.

Comment
Share