190900243

Giới thiệu/ Đánh giá Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5s, Sapphire Black_010-01685-20

SmartWatch Garmin fenix 5s

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng.

Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5s, Sapphire Black_010-01685-20 là đồng hồ thể thao cao cấp được trang bị công nghệ GPS và công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate. Với chiếc đồng hồ này bạn sẽ dễ dàng thống kê, phân tích và đánh giá hiệu quả tiến độ luyện tập của bản thân.

Một số tính năng thông minh có sẵn như thông báo thông minh, tham gia vào cộng đồng tập thể dục trực tuyến Garmin Connect và tự động tải lên. Người dùng còn có thể cá nhân hóa thông qua mặt thiết bị và hàng loạt ứng dụng miễn phí từ kho Connect IQ.

SmartWatch Garmin fenix 5s

Thu tín hiệu từ vệ tinh GLONASS và GPS một cách nhanh chóng với cảm biến ngoài trời. Ngoài ra, Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5s, Sapphire Black_010-01685-20 còn có la bàn 3 trục với con quay hồi chuyển giúp xác định phương hướng và dụng cụ đo độ cao bằng khí áp một cách chuyên nghiệp.

SmartWatch Garmin fenix 5s được mạ thép không gỉ, có bộ dây thiết bị QuickFit, nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Màn hình Garmin Chroma Display chống chói, có độ phân giải cao, nhiều màu sắc với đèn nền LED, hỗ trợ người dùng có thể nhìn được trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng. Đặc biệt, mọi phiện bản Sapphire đều được trang bị ống kính Sapphire chống trầy xước và kết nối Wifi một cách dễ dàng.

Ngoài việc thích hợp cho việc chạy bộ, Đồng hồ thông minh – SmartWatch Garmin fenix 5s, Sapphire Black_010-01685-20 còn có các tính năng hỗ trợ nhiều môn thể thao khác như trượt tuyết, golf, chèo thuyền, lượt ván, bơi lội…

SmartWatch Garmin fenix 5s

Comment
Share