190900195

Đánh giá Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB

Công nghệ hút chân không của Bunker S sử dụng lực hút chân không tiên tiến và được cấp bằng sáng chế để thiết lập một phụ kiện cực kỳ chắc chắn với bề mặt bạn muốn sử dụng. Công nghệ này Bảo vệ tai nghe của bạn: chân đế sẽ không rơi nếu bị vô tình va phải, ngay cả khi lực tương đối mạnh.Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-2Hai chế độ để phù hợp với mọi người

Một ưu điểm khác của sự tuân thủ mạnh mẽ mà công nghệ Hút chân không mang lại là Bunker S có thể được sử dụng ở hai chế độ khác nhau: Chế độ tiêu chuẩn, trong đó nó được gắn vào một bề mặt ngang và Chế độ Case, trong đó nó sẽ tự gắn vào một chiều dọc bề mặt như trường hợp PC của bạn. Điều này cho phép bạn tự do quyết định cách quản lý không gian của mình, giúp bạn tối ưu hóa bố cục máy tính để bàn.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-1Chống bụi bẩn

Không có tiện ích nào miễn nhiễm với sự tích tụ của bụi và các loại bụi bẩn khác. Để giải quyết vấn đề này, bunker S có thể dễ dàng được làm sạch: chỉ cần rửa sạch bằng nước, đợi cho đến khi khô và bắt đầu sử dụng lại! Trong khi chân của các giá đỡ khác ngày càng bẩn hơn, thì miếng hút độc đáo trên Bunker S vẫn sạch sẽ.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-3

Hướng dẫn

Tháo màng bảo vệ và làm sạch bề mặt mà bạn dự định sử dụng COUGAR Bunker S.
Đặt COUGAR Bunker S trên bề mặt mong muốn, với miếng hút hướng xuống dưới và ấn nhẹ đế của tai nghe vào nó, sau đó đẩy cần gạt xuống dưới.
Đặt tai nghe trên giá treo tai nghe.
Loại bỏ: Kéo cần hút lên trên. Sau đó, kẹp phần nhô ra của silicon nằm ở mặt sau của miếng hút và kéo nó lên trên để loại bỏ nó khỏi bề mặt.
Thận trọng
Phạm vi của các bề mặt không bằng phẳng phù hợp (bề mặt phẳng) không bao gồm vải, len, bông hoặc các vật liệu tương tự, cũng không bao gồm bất kỳ bề mặt xốp nào.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB

Bảo trì

Các miếng hút có một độ dính đáng kể. Nếu, sau khi sử dụng kéo dài, bạn nhận thấy sự giảm độ ổn định của thiết bị và làm suy yếu sức hút của thiết bị, vui lòng rửa sạch bằng nước để làm sạch thiết bị. Khi khô, Thuộc tính ban đầu của nó sẽ được khôi phục.

Comment
Share