190900104

Giới thiệu Canon Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS

Thiết kế gọn nhẹ phù hợp cho du lịch

Canon Powershot SX540 HS

Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS là một máy ảnh zoom quang học 50x đặc biệt có thể được tăng lên 100x bằng công nghệ ZoomPlus độc đáo của Canon. Với khả năng chụp chi tiết tuyệt hảo từ xa, đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi chuyến đi của bạn.

Khả năng zoom 50x và cảm biến CMOS 20.3 MP

Canon Powershot SX540 HS

Ống kính của Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS không có nhiều thay đổi với thế hệ trước khi vẫn sở hữu dải tiêu cự 4.3 -215mm (tương đương 24-1200 mm trên Full Frame) với hệ thống chống rung tự động Intelligent IS đảm bảo hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp ở khoảng cách xa. Cùng với đó, khả năng chụp liên tiếp 5,4 tấm ảnh là điều kiện đảm bảo để có một loạt ảnh ưng ý nhất về những gì mà bạn muốn chụp.

Không cần quá phô trương, Optical Zoom Lens 50x của Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS cũng đủ làm cho những ai sử dụng phải ngạc nhiên pha lẫn chút thích thú. Với những ảnh ở xa hay những đối tượng không thể tới gần, chỉ việc điều chỉnh và tất cả sẽ hiện lên rõ nét ngay trong khung hình trước mắt chúng ta. Tính năng Zoom Framing Assist cùng với Hybrid Auto giúp hình ảnh sắc nét cả ở mức zoom lớn nhất.

Cảm biến 20.3 megapixel cùng với bộ xử lý DIGIC 6 đảm bảo chất lượng ảnh và giảm nhiễu khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu.

Màn hình LCD 3 inch

Canon Powershot SX540 HS

Màn hình LCD Monitor của Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS rộng 3 inch với số điểm ảnh hiệu dụng 461K dot sẽ giúp việc quan sát được tốt hơn bởi khả năng hiển thị tuyệt rõ ràng các hình ảnh, chi tiết.

Quay phim full HD

Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS có thể quay video Full HD ở tốc độ 60 fps và đồng thời còn có cả tính năng Story Highlights cho phép biên tập lại ảnh chụp để làm thành một đoạn video kèm âm nhạc và hiệu ứng sống động.

Khả năng kết nối không dây

Canon Powershot SX540 HS

Máy ảnh Canon Powershot SX540 HS cũng được hỗ trợ kết nối Wi-fi và NFC để trong trường hợp cần thiết có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị thông minh khác nhằm chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

 

Comment
Share