190900081 – Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-TDE620

Panasonic là thương hiệu xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú như tivi, máy giặt, camera quan sát, chuông cửa màn hình, máy Fax …

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn cầu, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Giới thiệu khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-TDE620

KX-TDE620 được dùng để mở rộng kết nối của tổng đài với 11 khe cắm vật lý, cho phép gắn được tối đa 10 card mỗi loại và 1 khe gắn card nguồn.

Khung mở rộng tổng đài Panasonic KX-TDE620

Tính năng chính

Panasonic KX-TDE620 cho phép tăng khả năng mở rộng của hệ thống. Cùng với linh kiện được gia công kĩ lưỡng, đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài nhất.

Trong môi trường làm việc ở các văn phòng đại diện thì công dụng của một chiếc card mở rộng như Panasonic KX-TDE620 là rất lớn. Cho phép kết nối nhiều hệ thống tổng đài lại với tốc độ cao. Đảm bảo tính bảo mật và tốc độ kết nối cho các kênh liên lạc, vốn là điều tối quan trọng trong môi trường doanh nghiệp.

Comment
Share