190900058

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo (Xanh lá) ghi điểm với thiết kế nhỏ nhắn, có kiểu dáng như một chiế tivi cổ điển thu nhỏ. Bên cạnh đó, lí do mà chiếc loa này thu hút chính là những tính năng thông minh, nổi bật đi kèm theo đó là: chụp ảnh, báo thức, thông báo, thời tiết, đèn led, tin nhắn… cùng nhiều điểm thú vị khác.

Loa-Bluetooth-Divoom-Tivoo-xanh-la-1

Cảm biến nhiệt độ cùng hệ thống đèn LED hiện đại

Loa Tivoo được tích hợp cảm biến nhiệt độ cùng hệ thống đèn LED. Nên khi sử dụng các đèn này sẽ nhấp nhày ở màn hình như đang ở trong chính một buổi tiệc âm nhạc. Loa còn có thể tạo ra những bản nhạc EDM, nhạc DJ đi kèm theo với hệ thống đèn LED này.

Bạn có thể tạo các bản vẽ và hình ảnh động với công nghệ pixel của riêng mình. Thông qua ứng dụng khi tải về thiết bị điện thoại thì sẽ tạo được những bức ảnh mang cá tính riêng. Vẽ được những gì bạn muốn với một chất lượng hình ảnh đẹp.

Ngoài chức năng nghe nhạc, loa còn có chức năng đồng bộ tin nhắn, thông báo, báo thức, hiển thị thời tiết trên màn hình LED nhỏ xinh.

Loa-Bluetooth-Divoom-Tivoo-xanh-la-3

Với việc cập nhật phần mềm dựa trên đám mây hệ thống của Tivoo sẽ liên tục cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động. Các bản cập nhật trong tương lai sẽ ngày càng hoàn thiện tốt hơn, giúp bạn có thêm nhiều hình ảnh, ticker đẹp để ứng dụng trên chiếc loa của mình.

Chất âm đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc

Loa Tivoo sở hữu công suất 6W cho bạn chăt lượng âm thanh ổn định, bass ổn và âm lượng lớn. Bạn có thể thưởng thức các thể loại âm nhạc khác nhau từ EDM, Rock cho đến ballad, nhạc trữ tình,…. Loa sẽ khiến không gian vui chơi, những buổi dã ngoại của bạn sôi động và mới mẻ hơn.

Kết nối với công nghệ Bluetooth 5.0

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định hơn. Bạn cũng có thể nghe nhạc qua khe thẻ nhớ SD, hay cổng jack 3.5mm.

Loa-Bluetooth-Divoom-Tivoo-xanh-la-4

Một số nút điều khiển được bố trí như bên phải mặt trước của loa là các nút điều khiển dùng để điều chỉnh âm thanh và các tính năng khác nữa. Bên trên của loa là khe để phát ra âm thanh, dưới loa là 4 chân để Tivoo có thể nằm đứng cân đối nhất.

Thời lượng pin của loa kéo dài lên đến 6 tiếng sử dụng liên tục, giúp cuộc vui của bạn không bị gián đoạn. Với mức giá này, thì loa Divoom – Tivoo xứng đáng là một sản phẩm để trải nghiệm với đầy đủ tính năng tuyệt với của nó mang lại.

Comment
Share