190900054 – Loa Bluetooth Divoom – Timoo (Xanh lá)

Giới thiệu Loa Bluetooth Divoom – Timoo (Xanh lá)

Thiết kế dễ thương, bắt mắt

Loa Bluetooth Divoom - Timoo (Xanh lá)

Loa Bluetooth Divoom – Timoo (Xanh lá) hơn cả sự bắt mắt với ngoại hình nhỏ nhắn, với sắc màu cá tính, trẻ trung. Timoo chứa đầy sự thú vị và bất ngờ giúp bạn khám phá thế giới nghệ thuật pixel và âm thanh tuyệt vời, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn.

Sáng tạo nghệ thuật với điểm ảnh Pixel

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Loa Bluetooth Divoom – Timoo giúp bạn tạo bất kỳ pixel art, hình động hay viết chữ chỉ với một vài cú chạm.

Bạn còn có thể tải lên và chia sẻ những sáng tạo tuyệt vời của bạn cho mọi người.

Tính năng Radio kết nối Internet

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Loa Bluetooth Divoom – Timoo có thể truy cập hơn 50000 đài phát thanh Internet trên toàn thế giới. Timoo cung cấp tài nguyên giải trí không giới hạn từ khắp nơi trên thế giới.

Trợ lý riêng của bạn

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Loa Bluetooth Divoom – Timoo không chỉ là một báo thức thông minh đáng yêu để đầu giường của bạn. Với nhiều chức năng hàng ngày hữu ích, nó có thể giúp bạn quản lý lịch hàng ngày hay thậm chí nhiều hơn nữa…

Ghi lại giọng nói

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Loa Bluetooth Divoom – Timoo giúp ghi lại tin nhắn thoại cho gia đình và bạn bè của bạn. Bạn thậm chí có thể cài đặt tin nhắn theo giờ của mình như báo thức hàng ngày.

Cài đặt thông báo ứng dụng mạng xã hội

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Hiện tại, Timoo hỗ trợ các ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến nhất: Facebook, Instagram, Skype, Kakao Talk, Whatsapp,… giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng nào.

Báo cáo thời tiết

Loa Bluetooth Divoom - Timoo

Timoo được kết nối với một dịch vụ báo cáo thời tiết trực tuyến. Xác định vị trí của bạn bằng GPS và dữ liệu điện thoại thông minh, nó cung cấp báo cáo thời tiết chính xác và cập nhật nhất.

 

 

 

Comment
Share