190900012 – Card màn hình MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Giới thiệu card màn hình MSI RTX 2080 Super VENTUS XS OC

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC là chiếc card màn hình cao cấp vừa được MSI tung ra thị trường. Với hiệu năng được cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm là RTX 2080, 2080 Super giúp đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn, đặc biệt là trên độ phân giải lớn.

Lưu ý: phiên bản RTX 2080 Super này đã được ép xung sẵn để có được hiệu năng chơi game tốt hơn.

Thiết kế

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC đem lại thiết kế hoàn toàn mới với tông màu đen và trắng rất dễ phối màu với nhiều cách kết hợp khác nhau.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Kèm theo là tấm “back plate” kim loại lớn vừa tăng tính thẩm mĩ vừa hạn chế việc cong bo mạch khi mà khối lượng tản nhiệt ngày càng lớn.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Tản nhiệt

Sử dụng thiết kế quạt TORX FAN 2.0 độc quyền của MSI với trục bi kép cộng thêm phần cánh quạt được thiết kế tối ưu cả về lưu lượng và áp lực luồng gió đi qua lớp tản nhiệt bên dưới, đem lại cho hiệu năng tản nhiệt và độ ồn tối ưu nhất.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC

Tiếp xúc trực tiếp với bộ xử đồ họa là 4 ống dẫn nhiệt kết nối tới các lá tản nhiệt bằng nhôm, giúp tối ưu tốc độ thoát nhiệt.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Nhằm đem lại hiệu năng tản nhiệt tối ưu nhất, trên các chip nhớ và bộ điều khiển cấp nguồn đều được đặt một lớp pad dẫn nhiệt.MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Công nghệ mới

Dựa trên kiến trúc Turing mới của NVIDIA, RTX 2080 Super đảm bảo đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho game thủ, đồng thời tiếp tục hỗ trợ các công nghệ mới nhất từ NVIDIA.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

G-SYNC

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC hỗ trợ công nghệ G-SYNC giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình” khi chơi game đồng thời giảm độ trễ không cần thiết nhằm đáp ứng tốc độ chơi game nhanh của game thủ đặc biệt là những game thủ thi đấu giải.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC

MSI AfterBurner

MSI AfterBurner có thể nói là phần mềm cực kì nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và những dân chơi công nghệ, với khả năng theo dõi, tùy biến, ép xung card đồ họa một cách dễ dàng. Nay với kiến trúc Turing của NVIDIA, AfterBurner được trang bị thêm khả năng tự động tìm ra thiết lập ép xung tối ưu nhất theo từng chiếc card đồ họa giúp việc ép xung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC.

Comment
Share