190900006

Giới thiệu Bàn phím cơ Kingston HyperX Alloy Elite RGB Mechanical HX-KB2RD2-US/R1 (RED)

HyperX Alloy Elite RGB là một bàn phím RGB có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Dễ dàng tùy chỉnh phong cách riêng dành cho bạn với dải đèn LED tùy chỉnh dễ dàng bằng phần mềm HyperX NGenuity. Được gia công với khung bằng thép chắc chắn giúp bạn kiểm soát được bàn phím, ổn định khi chơi những trò chơi hành động.

Đèn LED RGB độc đáo

Tùy chỉnh đèn LED RGB với nhiều chế độ và giải màu khác nhau giúp bạn tự tin và bị cuốn hút hơn bởi bàn phím khi chơi game.

Đèn LED RGB độc đáo

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Tạo và lưu macro gán cho các nút, chọn phím sẽ được tắt khi nhấn nút chế độ Game. Chọn các cấu hình chiếu sáng và tùy chỉnh riêng cho bạn.

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Thiết kế Full-Size

HyperX Alloy Elite RGB được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Thiết kế Full-Size

Tuổi thọ bàn phím

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB sử dụng CHERRY® MX của cho lực nhấn ổn định mang lại cảm giác đầm tay hơn cho các game thủ và có tuổi thọ lên đến hàng triệu lần bấm.

Tuổi thọ bàn phím

Tính năng khác

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB có dây cáp được chắc chắn với độ dài giúp cho người dùng có thể thoải mái quấn, gấp mà không gây hư hại cho lõi dây bên trong. Bàn phím sử dụng đầu cắm USB tiện lợi, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ cắm thích hợp.

Comment
Share