190800696

Giới thiệu, đánh giá chi tiết sản phẩm Máy chiếu Canon LX-MW500.

Máy chiếu Canon LX-MW500

Sản phẩm Máy chiếu Canon LX-MW500 được sản xuất bởi công ty Canon, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh, ống kính máy ảnh, máy in, máy fax, máy chiếu, máy quét, máy tính, camera…

Máy chiếu xử lý ánh sáng kỹ thuật số

Máy chiếu Canon LX-MW500 cho khả năng trình chiếu trong thời gian 4000 giờ với độ sáng 5000 lumen, đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Máy chiếu Canon LX-MW500 là chiếu máy chiếu phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như dùng trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo, hay chiếu phim tại gia đình.

Chất lượng hình ảnh rõ nét với độ sáng ưu việt

Máy chiếu Canon LX-MW500

Độ tương phản của máy cũng khá cao khi đạt 3750:1, độ phân giải là WXGA (1280 x 800 điểm ảnh) đồng thời được tích hợp thêm khả năng mở rộng gam màu cho phép hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc và chân thực hơn.

Công nghệ hình ảnh DLP 1 chip

Máy chiếu Canon LX-MW500 sử dụng công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số đơn DLP nên tạo ra hình ảnh chất lượng, màu sắc tự nhiên, sống động. Trong công nghệ DLP có sử dụng bánh xe màu và cả thiết bị Micromirror kỹ thuật phản chiếu DMD tạo ra những hình ảnh có độ sáng cao.

Đa dạng kết nối

Máy chiếu Canon LX-MW500

Máy chiếu Canon LX-MW500 có rất nhiều cổng kết nối như HDMI, MHL, các đầu kết nối máy tính RGB tương tự, đầu vào S-video, đầu vào RCA và thiết bị đầu cuối kết nối mạng LAN chuyển dữ liệu đến bộ nhận HDBaseT.

Linh hoạt cho mọi nhu cầu

Với Keystone linh hoạt 4 góc có khả năng sửa chữa cạnh méo tại mỗi điểm hiểu quả, giúp cho hình ảnh được chính xác nhất, loại bỏ được hiệu ứng hình thang. Ngoài ra, ống kính còn được hỗ trợ dịch chuyển giúp thích nghi cao, khiến chất lượng hình ảnh không còn bị giới hạn trong bất ký môi trường nào cả.

Comment
Share