190800692

Giới thiệu, đánh giá chi tiết sản phẩm Máy chiếu Canon LV-HD420.

Máy chiếu Canon LV-HD420

Máy chiếu Canon LV-HD420 được sản xuất bởi công ty Canon, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh, ống kính máy ảnh, máy in, máy fax, máy chiếu, máy quét, máy tính, camera…

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy chiếu Canon LV-HD420 là sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, các tính năng hiện đại được trang bị đầy đủ cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Với khối lượng chỉ 3.4 kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt nó ở các không gian khác nhau.

Hình ảnh rõ nét, sống động

Máy chiếu Canon LV-HD420

Máy chiếu Canon LV-HD420 có tỉ lệ tương phản 8000 : 1 và độ sáng 4.200 lumen nên có khả năng mang lại những hình ảnh sắc nét, sống động, trong cả cả điều kiện ánh sáng mạnh. Độ phân giải của máy là Full HD (1920 x 1080 điểm ảnh), đem lại hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Chức năng Dual HDMI

Máy chiếu Canon LV-HD420 được trang bị đến 2 cổng kết nối HDMI, cho phép kết nối cùng lúc 2 nguồn phát như máy tính, laptop và đầu phát bluray. Ngoài ra còn bổ sung các đầu kết nối như video S, video tổng hợp và 2 đầu vào VGA để kết nối tín hiệu với màn hình hoặc máy chiếu khác.

Giảm thiểu việc bảo dưỡng, tăng tối đa tuổi đời của máy

Ngoài các công nghệ hiện đại về phần mềm, Máy chiếu Canon LV-HD420 còn có một hệ thống đèn không cần bộ lọc khí nên giảm thiểu đáng kể đi chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Ngoài ra, tuổi thọ của bóng đèn cũng được tăng cao với chế độ tiết kiệm điện ECO, giúp bóng đèn đạt tuổi thọ khoảng 6000 giờ.

Máy chiếu Canon LV-HD420

Trang bị công nghệ BrilliantColor™

Máy chiếu Canon LV-HD420 được trang bị công nghệ BrilliantColor™ mang lại chất lượng hình ảnh cao cấp hoàn hảo, sử dụng thuật toán xử lí màu mới đảm bảo cho màu sắc trung thực và chính xác hơn. Thay vì chỉ có một vòng 4 màu thông thường, các máy chiếu LV mới này được tích hợp vòng 6 màu đem lại màu sắc các hình ảnh phong phú hơn rõ nét và sáng hơn.

Comment
Share