190800596

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531

Thiết kế Gaming đương đại

Laptop ASUS ROG Strix SCAR III G531GV-VAZ160T pha trộn các yếu tố thẩm mỹ ROG cổ điển với sự hiện đại đến từ tập đoàn BMW Designworks. Thiết kế phay xước tương phản với màu xám súng chủ đạo trên nắp máy giúp làm nổi bật một đường cắt không đối xứng ngay gần bản lề, đảm bảo luồng không khí lưu thông tốt hơn ngay khu vực tản nhiệt. Toàn bộ khung máy làm nổi bật với một thanh ánh sáng RGB bao bọc xung quanh các cạnh.

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531-1

Keystone – Bảo mật của tương lai

Keystone là phương thức bảo mật hoàn toàn mới để cá nhân hóa cỗ máy và bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn. Khóa vật lý hỗ trợ NFC này nằm gọn gàng trên khung máy của Laptop ASUS ROG Strix SCAR III G531 và khi cắm vào thì khóa sẽ lập tức thay đổi cỗ máy với các hiệu ứng khác nhau và cấu hình cụ riêng cho tựa game hoặc mở quyền truy cập vào ổ đĩa ẩn Shadow Drive bí mật giúp tạo không gian lưu trữ riêng tư.

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531-2

Hiệu năng Gaming tuyệt đỉnh

Cải thiện khả năng chơi game với card đồ họa GeForce RTX 2060 được hỗ trợ bởi ROG Boost, Laptop ASUS ROG Strix SCAR III G531 cho phép hình ảnh xuất ra với chất lượng tuyệt đẹp khiến bạn đắm chìm sâu hơn vào trò chơi. Bộ xử lý Intel® Core thế hệ mới nhất có bộ nhớ RAM DDR4-2666 (nâng cấp tối đa 32GB) có thể đáp ứng các ứng dụng và trò chơi chuyên sâu. Dung lượng lưu trữ khổng lồ có thể nâng cấp lên tới 1TB SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 và 1TB FireCuda SSHD, cho phép bạn lưu trữ toàn bộ các tựa game hot nhất hiện nay.

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531-3

Màn hình Gaming chuyên gia

Nắm bắt mọi khoảnh khắc của trận chiến theo cách của chuyên gia với màn hình có tần số quét lên đến 240Hz (tùy chọn phiên bản cấu hình). Tần số quét nhanh giúp tận dụng tối đa GPU, giải phóng tiềm năng cho đồ họa mượt mà ở FPS thực sự cao. Màn hình được bao bọc bởi các cạnh viền siêu hẹp cho hình ảnh hiển thị choáng ngợp trong các cuộc chiến game. Laptop ASUS ROG Strix SCAR III G531 với độ chính xác và độ sắc nét vượt trội về hình ảnh, bạn có thể đặt mục tiêu trở thành người chơi còn sống sót cuối cùng trong các tựa game sinh tồn.

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531-4

Công nghệ tản nhiệt hiệu quả

Công nghệ làm mát thông minh của ROG kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống phù hợp để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho từng tình huống. Laptop ASUS ROG Strix SCAR III G531 tăng cường tản nhiệt với mô-đun nhiệt tự làm sạch, đẩy bụi để cải thiện tuổi thọ. Quạt kép N-Blade với 83 cánh để tăng luồng khí và vây siêu mỏng mở rộng diện tích bề mặt để tản nhiệt. Phần mềm ROG Armory Crate chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ vận hành để tối ưu hóa hiệu suất và âm thanh cho trò chơi.

Asus-ROG-Strix-Scar-III-G531-5

Comment
Share