190800472

Giới thiệu, đánh giá Điện Thoại Di Động Oppo A1K CPH1923 màu Đỏ.

Điện Thoại Di Động Oppo A1K CPH1923 màu Đỏ

Oppo A1K CPH1923 màu đỏ là sản phẩm điện thoại mới, nổi bật của hãng Oppo trong phân khúc bình dân nửa đầu năm 2019.

Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Điểm đầu tiên ghi nhận về chiếc Oppo A1K là thiết kế mảnh mai với các đường cong được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác chắc chắc, thoải mái khi cầm sản phẩm trong tay.

Màn hình giọt nước rộng 6.1″ HD+ khiến phần thân máy nhìn đẹp hơn. Nó cũng giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách tối đa và chân thực, tăng trải nghiệm của người dùng khi chơi game, lướt web.

Đặc biệt, màn hình còn có kính cường lực Gorilla, tăng thêm độ cứng cáp, một lớp để bảo vệ màn hình siệu khủng.

Điện Thoại Di Động Oppo A1K CPH1923 màu Đỏ

Siêu mạnh mẽ với dung lượng pin khủng 4000 mAh

Với việc sử dụng pin chuẩn Li-Po và dung lượng pin cực khủng 4000 mAh giúp bạn tha hồ sử dụng mà không lo hết pin. Theo các số liệu thử nghiệm cho thấy, Oppo A1K có thể sử dụng liên tục trong thời gian 17 giờ liên tục mà không cần sạc pin giúp bạn có thoải mái chơi game, xem phim, chụp ảnh…

Dữ liệu bộ nhớ lớn hơn

Với ROM 32GB và có thể mở rộng lên đến 256 GB, bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân trong chiếc điện thoại của mình hơn.

Camera đa năng

Camera trước 5 MP kết hợp với nhiều tính năng như chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, nhận diện khuôn mặt giúp bạn có một tấm ảnh selfile ưng ý nhất.

Camera sau với độ phân giải 8 MP với 5 lớp thấu kính, quay phim, chụp ảnh rõ nét, mượt mà cùng với chế độ chống rung giúp tạo ra những hình ảnh cuốn hút người nhìn.

Điện Thoại Di Động Oppo A1K CPH1923 màu Đỏ

Tính năng HDR tăng độ sắc nét trong hình ảnh, giúp tạo ra những bức ảnh chân thực, sống động trong từng chi tiết, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hay ngược sáng.

Thanh trượt thông minh

Tính năng thanh trượt thaanh minh ở Oppo A1K giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giũa các ứng dụng, truyền tệp, trả lời tin nhắn khi đang chơi game, nghe nhạc hoặc xem phim.

Comment
Share