190800465

Giới thiệu, đánh giá Máy ảnh Canon EOS 5DS R (Body)

Máy ảnh Canon EOS 5DS R (Body)

Máy ảnh EOS 5DS mới tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp rõ nét và độ phân giải cao. Với độ phân giải đáng kinh ngạc 50.6 megapixel, chiếc máy ảnh pixel siêu cao này có tốc độ chụp liên tục tối đa lên tới khoảng 5 hình/giây. Với các tính năng khác như 61 điểm lấy nét tự động (AF) dạng lưới mật độ cao và hệ thống EOS iTR, EOS 5DS thực sự là chiếc máy ảnh pixel siêu cao vượt trội.

Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ

Máy ảnh Canon EOS 5DS R (Body)

Nhờ cảm biến CMOS fullframe 50.6 megapixel, đến nay EOS 5DS R là máy ảnh EOS có độ phân giải cao nhất trong lịch sử Canon. EOS 5DS R thể hiện cả những chi tiết nhỏ nhất và mang lại hình ảnh đẹp mắt nhờ tính năng loại bỏ hiệu ứng bộ lọc khử răng cưa (LPF) giúp phát huy tối đa năng lực của cảm biến 50.6 megapixel. Khi ở chế độ crop 1.3x và 1.6x, người sử dụng vẫn có thể lưu giữ những hình ảnh có độ phân giải ấn tượng lần lượt là 30.5 và 19.6 megapixel.

Loại bỏ bộ lọc Low-Pass

Máy ảnh Canon EOS 5DS R (Body)

EOS 5DS R được thiết kế để loại bỏ hiệu ứng của bộ lọc LPF. Việc loại bỏ này tương tự việc loại bỏ bộ lọc LPF và sẽ giúp phát huy tối đa khả năng phân giải ban đầu của cảm biến xấp xỉ 50.6 megapixel để đảm bảo mang lại những hình ảnh với chất lượng cao nhất và độ nét khiến bạn phải sững sờ.

Hệ thống kiếm soát độ rung của gương lật

Một nét mờ vì rung máy, dù là nhỏ nhất, cũng đủ để làm hỏng một bức ảnh hoàn hảo. Sử dụng cơ cấu cam để giảm mờ do rung máy, máy ảnh EOS 5DS R mới có một hệ thống giúp kiểm soát độ rung của gương lật. Cơ cấu này cho phép hãm rung, hiện tượng xảy ra khi gương lật chuyển động. Nhờ đó, khả năng phân giải của chiếc máy ảnh được thể hiện đầy đủ vì nó giúp giảm hiện tượng mờ hình do rung máy đồng thời giúp màn trập làm việc êm ái và nhẹ nhàng.

Comment
Share