190800457

Giới thiệu Máy ảnh Canon EOS M50 Kit (EF-M15-45 IS STM) (Trắng)

Một chiếc máy ảnh không gương lật được trang bị ống ngắm điện tử có độ phân giải cao, báng cầm pin lớn và màn hình LCD cảm ứng góc rộng gắn trên một thân máy nhỏ gọn. Khả năng chụp liên tục lên đến 10 khung hình / giây (Chế độ One-Shot AF (Lấy nét tự động cho từng lần chụp)), và có Độ nhạy sáng (ISO) mở rộng lên tới 51200. Ngoài ra, máy ảnh cũng được hỗ trợ tính năng quay phim 4K và tua nhanh thời gian (time lapse) 4K. Bộ cảm biến hình ảnh APS-C đạt 24,1 megapixel cung cấp hiệu suất mô tả mạnh mẽ để có được những bức ảnh và đoạn phim đẹp, rõ nét. Đi kèm với chế độ Silent scene – chụp hình không có tiếng động của màn trập.

Máy ảnh Canon EOS M50 Kit

  • Cảm biến APS-C CMOS 24.1 megapixel (đặc trưng bởi công nghệ Pixel Cmos lấy nét tự động kép cải tiến)
  • Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, ISO hỗ trợ từ 100 – 25600 (có thể mở rộng lên đến 51200)
  • Kính ngắm điện tử OLED loại 0.39, xấp xỉ 2.36 triệu điểm ảnh
  • Quay phim trong chế độ phân giải 4K, tỷ lệ khung hình 23.98p / 25p
  • Công nghệ ổn định hình ảnh 5 trục trong quá trình quay phim (Tính năng chống rung kết hợp)

Hiệu suất và Chức năng Chụp hình Cải tiến Đáng kể với DIGIC 8

Để có được những bức ảnh chụp liên tục rõ nét, thước phim liền mạch, mức độ nhiễu thấp và chất lượng hình ảnh tổng thể được cải thiện, tất cả đều nhờ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 xử lý lượng dữ liệu khổng lồ từ bộ cảm biến hình ảnh ở tốc độ cực cao. Chụp ảnh trong nhà hay vào ban đêm cũng trở nên thuận tiện hơn với độ nhạy sáng (ISO) mở rộng lên đến 51200 và khả năng lấy nét tự động (AF) trong điều kiện tối tương đương EV2 (vùng tối nhất). Tính năng Auto Lighting Optimizer (Trình tối ưu sáng tự động) cải tiến cũng giúp giảm rủi ro mất dữ liệu do phơi quá lâu và có được những bức hình được chiếu sáng nền tốt hơn.

Công nghệ Pixel Cmos lấy nét tự động kép cải tiến

Hệ thống Pixel CMOS lấy nét tự động kép cải tiến hỗ trợ cải thiện, nâng cao độ chính xác trong việc nhận diện chủ thể được lấy nét tự động (AF), thu nhận và theo dấu trên một vùng rộng đến 143 điểm AF2 phủ 88% theo chiều ngang bằng toàn bộ vùng sáng theo chiều dọc của màn hình khi gắn một ống kính tương thích. Các tính năng mới và cải tiến bao gồm Nhận diện mắt tự động, tùy chọn kích thước khung AF “nhỏ”, sử dụng ánh xạ làm mờ để theo dấu chủ thể, và chọn AF vùng lớn hơn và sắc nét hơn.

Công nghệ Pixel Cmos lấy nét tự động kép cải tiến

Quay phim 4K

Quay phim 4K ở tốc độ khung hình là 23,95p / 25p và hỗ trợ ghi hình các thước phim 4K quay theo chế độ tua nhanh thời gian. Màn hình LCD cảm ứng góc rộng giúp cho người dùng thoải mái chụp từ các góc độ camera khác nhau.

Tính năng ổn định hình ảnh 5 trục (hay Chống rung) đảm bảo ngay cả các thước phim chụp khi đi bộ cũng liền mạch với độ rung tối thiểu, đặc biệt khi có gắn một ống kính tương thích. Người dùng có thể dễ dàng trích xuất các hình ảnh tĩnh từ các thước phim 4K ngay lập tức mà vẫn giữ được độ sắc nét bằng tính năng 4K Frame Grab trên máy.

Trong khi ghi hình 4K, thiết bị chỉ hỗ trợ tính năng lấy nét dựa trên độ tương phản 143 điểm AF trên một vùng AF mở rộng chỉ được áp dụng khi trang bị các ống kính tương thích. Vui lòng tham khảo tab bên dưới về danh sách đầy đủ các kiểu ống kính tương thích.

Quay phim 4K

Comment
Share