190800447 – Bao ổ cứng 2.5” Orico PHL-25

Giới thiệu Bao bảo vệ ổ cứng 2.5” Orico PHL-25

Nếu bạn là một người thường xuyên di chuyển cùng với nhiều phụ kiện cho thiết bị di động và lưu trữ, thì bao bảo vệ ổ cứng 2.5″ Orico PHL-25 là một phụ kiện gần như không thể thiếu.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Thiết kế

Với thiết kế thông minh và khoa học, Orico PHL-25 có khả năng chứa đồng thời ổ cứng di động 2.5″ cũng như pin sạc dự phòng và các phụ kiện khác như dây sạc rất dễ dàng.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Với không gian bên trong cực kì rộng rãi, bạn có thể thoải mái mang theo và quản lý các thiết bị phụ kiện một cách ngăn nắp.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Tính linh hoạt cao

Có thể thấy Orico PHL-25 không đơn giản chỉ là một chiếc bao đựng ổ cứng thông thường, mà đây còn là một phụ kiện cực kì thiết yếu trong bất kì chuyến đi công tác nào.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Độ bền cao

Orico PHL-25 được gia công cực kì tốt với khả năng chống sốc, kháng nước, chống bụi và độ ẩm. Dù cho bất kì điều kiện môi trường nào, Orico PHL-25 cũng đảm bảo giữ cho các thiết bị bên trong của bạn ở trạng thái an toàn nhất.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Tiện lợi

Bên ngoài Orico PHL-25 là chiếc khóa kéo cao cấp, được gia công cẩn thận, với tuổi thọ cao. Giúp việc quản lý và hạn chế việc rơi mất các phụ kiện nhỏ.

Bao ổ cứng 2.5'' Orico PHL-25

Chất liệu an toàn

Orico PHL-25 sử dụng toàn bộ chất liệu an toàn với môi trường, không độc hại. Bảo đảm an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Nhìn chung, ở thời đại công nghệ số phát triển một cách chóng mặt như hiện nay thì công dụng của một chiếc bao bảo vệ ổ cứng như Orico PHL-25 là cực kì lớn.

Comment
Share