190800405

Kích thước siêu nhỏ gọn

Với kích thước chỉ 11.9 mm, Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL-81J0008SVN có thể xem là chiếc máy tính xách tay dòng Yoga mỏng nhất của Lenovo hiện nay với kích thước vỏn vẹn chỉ 11.9 mm. Chiếc laptop Yoga này mỏng đến mức tương đương với một cuốn tạp chí và bạn có thể dễ dàng bị lạc mất nếu để chung với một chồng tạp chí.

Thiết kế đột phá

Để đảm bảo hiệu năng làm việc trên một chiếc laptop mỏng nhẹ như thế này, Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL đã được chế tác với các thiết kế đột phá. Điển hình, hệ thống tản nhiệt và thông gió sẽ hút không khí qua các lỗ thông hơi thứ cấp ẩn trên bàn phím, cho phép thiết kế cánh quạt nhỏ hơn trong khung máy mỏng hơn nhiều.

lenovo-yoga-s730-2

Chất liệu chế tác hiện đại

Bọc trong khung nhôm cao cấp được phun cát cực kỳ sang trọng và trọng lượng nặng chỉ 1.2 kg, Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL sẽ đi cùng bạn khắp mọi nơi và đem lại sự nổi bật với các màu sắc có sẵn như màu bạch kim và xám kim.

Màn hình cứng cáp và sắc nét

Màn hình Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL được trang bị loại kính cứng và mỏng nhất trên thị trường hiện nay đem lại sự cứng cáp và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Và tất cả đem lại một chiếc laptop mỏng nhẹ cực đẹp mà vẫn đảm bảo được đồ bền và tuổi thọ pin. Công nghệ hình ảnh tiên tiến cùng với màn hình góc rộng 13.3 inch FHD và viền siêu mỏng sẽ nâng cao trải nghiệm xem và giải trí của bạn hơn bao giờ hết.

lenovo-yoga-s730-1

Hiệu năng xử lý tối ưu

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ mới nhất đem lại hiệu năng xử lý tốt hơn tới 40% so với người tiền nhiệm, cung cấp sức mạnh và tốc độ để giải quyết mọi thứ nhanh chóng. Cho dù bạn đang thao tác văn bản, truyền phát nội dung, chỉnh sửa video hoặc chạy các ứng dụng khác nhau, thì Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL vẫn cho phép bạn xử lý đa nhiệm dễ dàng.

Âm thanh chất lượng cao

Với âm thanh chất lượng đến từ hệ thống loa Dolby Atmos, Laptop Lenovo Yoga S730-13IWL mang đến trải nghiệm sống động và mạnh mẽ ngay tại nhà. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở bên trong hành động khi các công nghệ ảo hóa âm thanh vòm và chiều cao kết hợp với nhau để tạo ra một không gian 3 chiều trong đó âm thanh lưu chuyển bên trên và xung quanh bạn.

lenovo-yoga-s730

Comment
Share