190800402

laptop-g-series-g5-15-5590-dell

Tốc độ xử lý mạnh mẽ

Tăng hiệu suất lên tầm cao mới: Được thiết kế với bộ xử lý Intel® Core™ i7 đa nhân thế hệ mới nhất, Laptop Dell G5 5590 (5590-4F4Y41) sở hữu hiệu năng đáng nể để có thể chơi game liên tục mà không bị gián đoạn.

Tản nhiệt hiệu quả: Một hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ với quạt kép sáng tạo và thiết kế dẫn nhiệt tiên tiến đảm bảo hệ thống của bạn luôn mát mẻ kể cả khi đang chơi game một cách cực đoan.

Lưu trữ tối ưu: Trải nghiệm tốc độ truy xuất nhanh hơn, dung lượng lưu trữ lớn hơn và hệ thống yên tĩnh hơn nhờ nhiều tùy chọn lưu trữ với ổ đĩa kép bao gồm ổ HDD truyền thống và ổ SSD M.2 PCIe.

Chơi game không gián đoạn: Laptop Dell G5 5590 (5590-4F4Y41) giúp bạn luôn chiến đấu hết mình với kết nối WiFi được cải thiện và ổn định nhờ hệ thống ăng-ten WiFi mới nhất.

Kết nối linh hoạt: Tận hưởng lợi ích của việc tích hợp nhiều tùy chọn cổng vào một cổng duy nhất. Cổng Thunderbolt™ 3 có chuẩn kết nối USB 3.1 Gen 2 Type-C™ cho khả năng truyền tốc độ lên đến 40Gbps hoặc thay thế đầu ra DisplayPort v1.2 cho phép kết nối một màn hình 5K hoặc hai màn hình 4K.

laptop-g-series-g5-15-5590-dell-1

Phần mềm quản lý Alienware

Chơi game tốt hơn: Phần mềm sáng tạo được thiết kế đặc biệt có thể tinh chỉnh tất cả các cài đặt hệ thống và trò chơi để cải thiện trải nghiệm chơi game tốt hơn của bạn.

Hiệu chỉnh điều khiển: Bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn đối với môi trường phần cứng và phần mềm của Laptop Dell G5 5590 (5590-4F4Y41). Không chỉ có thể điều chỉnh phần cứng cho từng trò chơi, bạn có thể cá nhân hóa không gian và thiết lập để làm cho phần mềm cảm nhận chính xác theo cách bạn muốn, mà không can thiệp vào trò chơi hoặc các hoạt động khác.

Thư viện trò chơi: Liên kết tất cả các cài đặt hệ thống khác nhau với thư viện trò chơi, giúp việc truy cập thông tin chơi game trở nên đơn giản với giao diện dễ sử dụng. Phần mềm quản lý cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các trò chơi và tinh chỉnh cài đặt cho từng trò chơi. Tạo ra một hồ sơ trò chơi độc đáo và vẫn giữ nguyên như bạn muốn, bất kể bạn khởi chạy game ở đâu.

laptop-g-series-g5-15-5590-dell-2

Nâng cao trải nghiệm sử dụng

Bàn phím có đèn nền: Với cụm phím WASD thiết kế nổi bật hỗ trợ bởi hệ thống đèn nền màu xanh có thể tinh chỉnh để phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn.

Cảm nhận âm thanh: Lắng nghe mọi bước chân của kẻ thù trong game nhờ loa kép tích hợp và phần mềm âm thanh Nahimic tích hợp, đem lại âm thanh và giọng nói trực quan rõ nét trong các trò chơi.

Kết nối mạng Killer™: Laptop Dell G5 5590 (5590-4F4Y41) trang bị chip Ethernet Gigabit Killer™ E2500 được thiết kế để mang lại lưu lượng băng thông đáng kinh ngạc và độ trễ trò chơi ở mức thấp, đảm bảo đường truyền luôn ổn định khi chơi game. Và với SmartByte, bạn có thể chọn mức độ ưu tiên cho nội dung giải trí của mình.

laptop-g-series-g5-15-5590-dell-3

Comment
Share