190800372

Đánh giá Điện Thoại Di Động Huawei Nova 3i Tím, nét chạm ma thuật.

Điện Thoại Di Động Huawei Nova 3i

Thiết kế ấn tượng

Điểm cuốn hút người nhìn đầu tiên là mặt lưng kính chuyển màu màu Tím Iris kết hợp với khung kim loại, đem lại cảm giác rất chắc chắn cho người sử dụng. Ngoài ra, Nova 3i còn sử dụng màn hình công nghệ LTPS LCD với độ phân giải Full HD+ 6,3 inch (1080 x 2340 Pixels), đem lại trải nghiệm hình ảnh lớn, sống động hơn với kích thước chỉ gói gọn trong túi.

Camera trước SELFILE cực đỉnh

Điện Thoại Di Động Huawei Nova 3i

Tất cả các camera của Huawei Nova 3i đều là camera AI, trong đó bộ đôi camera trước có độ phân giải là 24MP và 2MP. Với độ phân giải cao kết hợp cùng các thuật toán làm đẹp của Huawei sẽ giúp bạn có được những bức ảnh selfile hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, ở cụm camera trước còn được tích hợp thêm tính năng HDR Pro, cho hình ảnh nhận được có sự cân bằng và độ tương phản ánh sáng rõ ràng nhất, ngay cả khi được chụp dưới ánh sáng trực tiếp.

Camera sau AI giúp lưu trữ từng khoảnh khắc

Điện Thoại Di Động Huawei Nova 3i

Camera sau của Nova 3i là bộ đôi AI với độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP. Khẩu độ của camera sau này là f/2.2 cho phép tạo ra hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp và tự nhiên. Đặc biệt thuật toán thông minh AI giúp cho máy có thể tự động nhận diện 500 thể loại thuộc 22 chủ thể, giúp cho kết quả hình ảnh nhận được là tuyệt vời nhất.

Qmojis được hỗ trợ công nghệ AI mới nhất, cho phép chúp bắt chước các biểu cảm và hành động của bạn, tạo nên các hình ảnh, video sinh động, hay sự thú vị, vui nhộn khi sử dụng tin nhắn.

Quay video đầy thú vị với Super slow motion

Đây là tính năng giúp bạn có được những video thực sự ấn tượng với khả năng ghi lại 480 khung hình/giây. Với 16X Super slow motion, bạn có thể lưu lại những khoảng khắc đặc biệt với cách làm đặc biệt nhất.

Chơi game mượt hơn với KIRIN 710

Điện Thoại Di Động Huawei Nova 3i

Huawei Nova 3i sử dụng chipset Kirin 710 với độ dày chỉ 12 nm, giúp bạn trải nghiệm chơi game cực đỉnh và cực mượt với ISP độc lập và DSP. Đặc biệt, tính năng AI game suite kết hợp với công nghệ GPU Turbo, giúp tăng cường khả năng vận hành của chipset, đảm bảo tính phản hồi liên tục của điện thoại.

Tăng cường khả năng kết nối với AI thông minh

Công nghệ AI cho phép, Nova 3i loại bỏ tiếng ồn xung quanh, gia tăng âm lượng với cuộc gọi âm lượng nhỏ và lọc bỏ tiếng ồn khi xung quanh tiếng ồn lớn, đem lại một cuộc hội thoại với chất lượng tốt nhất.

Comment
Share