190800298

Đánh giá chi tiết về Lens Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS)

Lens Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) được thiết kế và sản xuất bởi SONY – là một trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946 nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Chụp chân dung siêu chuẩn

Ống kính Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) hoàn hảo để chụp ảnh chân dung và hàng loạt các chủ thể khác, khẩu độ tối đa F1.8 và độ ổn định hình ảnh quang học cung cấp chất lượng hình ảnh ấn tượng thậm chí ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu suất quang học tinh chỉnh

Ống kính có thiết kế quang học cải tiến mang lại hình ảnh có chất lượng và độ nét cao do các biến dạng và quang sai màu được giảm thiểu tối đa.

Lấy nét siêu nhanh

Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) với cơ chế lấy nét bên trong có nghĩa là vành ống kính không di chuyển, mang lại một thiết kế nhỏ gọn hơn, phản ứng lấy nét tự động nhanh hơn và làm giảm khoảng cách lấy nét tối thiểu.

Lens Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) đem tới hình ảnh siêu thực

Giảm thiểu bị mờ đep tới hình ảnh sắc nét chân thực

Với khả năng ổn định hình ảnh Chống rung quang học SteadyShot™ tích hợp trong ống kính đảm bảo hình ảnh sắc nét và không bị mờ khi quay cầm tay

Hiệu ứng mờ mượt mà đem tới trải nghiệm tuyệt vời

Lens Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) người dùng sẽ cảm thấy những bức ảnh với hiệu ứng mờ tuyệt vời thay vì khẩu độ ống kính đa giác tiêu chuẩn, ống kính này có khẩu độ tròn 7 lá mang lại hiệu ứng làm mờ hoặc hiệu ứng ‘bokeh’ tròn và tự nhiên hơn.

Người bạn đồng hành quan thuộc của mọi gia đình

Lens Sony SEL50F18 (E 50mm F1.8 OSS) là 1 phần không thể thiếu giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và bạn bè trong những chuyến đi chơi du lịch, ngày kỷ niệm vô cùng tuyệt vời

Người bạn đồng hành quan thuộc của mọi gia đình

Comment
Share