190800290

Giới thiệu tổng quan về Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2).

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony –  là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946.

Thiết kế khung kim loại chắc chắn

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được thiết kế với kích thước 126,9 x 95,7 x 59,7 mm cùng với phần thân được làm bằng hợp kim magie gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn giúp cho người dùng có thể sử dụng máy ảnh ở mọi môi trường chụp ảnh.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_10

Phong cách cầm tay thoải mái mới

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) có thiết kế giúp cho người dùng thể hiện tầm nhìn của mình với chất lượng full-frame và khả năng bù rung máy ảnh vượt trội tương thích nhiều loại ống kính.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_7

Khả năng ổn định hình ảnh 5 trục

Khả năng ổn định hình ảnh 5 trục cho phép bạn zoom, chụp nhanh các bức ảnh cận cảnh và chụp các cảnh đêm với độ rõ nét lớn hơn. Chức năng bù sáng tương đương với việc sử dụng tốc độ màn trập nhanh hơn 4.5-step.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_4

Khả năng tương thích với nhiều ống kính rời

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được thiết kế với khả năng tương thích với nhiều loại ống kính khác nhau, giúp cho người dùng có thế sử dụng những ống kính yêu thích mà không lo làm rung máy. Khoảng cách mặt bích ngắn phía sau trong ống kính α7 II E-mount góp phần mở rộng khả năng tương thích của ống kính. (Đối với những dòng ống kính A-mount thì phải sử dụng adapter)

Ống kính AF Fast Hybrid Hiệu suất Cao

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được trang bị với ống kính sử dụng công nghệ lấy nét AF Fast Hybrid tinh vi mang lại tốc độ phản hồi cực nhạy, dự đoán chính xác với vùng bao phủ rộng để đạt được tự động lấy nét tối ưu và giữ lấy nét chủ thể chuẩn xác.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_1

Công nghệ lấy nét AF Fast Hybrid tinh vi mang lại tốc độ phản hồi cực nhạy, dự đoán chính xác với vùng bao phủ rộng để đạt được tự động lấy nét tối ưu và giữ lấy nét chủ thể chuẩn xác.

Chụp 5 fps AF/AE với sự theo dõi chính xác

Chụp lại các chủ thể đang chuyển động với các kết quả hình ảnh đủ sáng và sắc nét qua chế độ chụp AF/AE liên tục 5fps, thuật toán và Màn hình AF liên tục được cải thiện đáng kể.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_5

Chất lượng hình ảnh chân thực.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được trang bị với cảm biến hình ảnh Exmor® CMOS full-frame 35mm do Sony thiết kế có độ phân giải 24.3-megapixel tuyệt vời, độ nhiễu thấp, dải tần động cực rộng và sự chuyển tông màu tinh tế mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với màu sắc sống động.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_3

Hơn nữa, máy ảnh còn được trang bị với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ của Sony xử lý tốc độ cao đảm bảo sao chép các kết cấu và chi tiết trong thời gian thực, như được nhìn thấy bằng mắt thường..

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_6

Định dạng XAVC S chất lượng chuyên nghiệp

Để có chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và độ nhiễu tối thiểu, hãy quay phim ở định dạng XAVC S chất lượng chuyên nghiệp, cho phép quay hình ảnh Full HD ở mức 50Mbps (60p / 50p, 30p / 25p, 24p).

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_2

Khung ngắm điện tử

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được thiết kế với khung ngắm điện tử loại 0,5 inch (màu) với khả năng hỗ trợ 2,359,296 điểm ảnh.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_9

Màn hình hiển thị LCD tiện lợi

Máy ảnh Sony α7 II E-mount (ILCE-7M2/BQ AP2) được trang bị với màn hình hiển thị LCD TFT loại 3,0 inch giúp cho người dùng có thể dễ dàng xem trước những bức ảnh chụp được cùng với một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.

Máy ảnh Sony α7 II E-mount ILCE-7M2_8

Comment
Share