190800289

Giới thiệu, đánh giá máy ảnh Sony E-mount α6500 (ILCE-6500/BQAP2)

máy ảnh Sony E-mount α6500

Mở rộng phạm vi chụp

Khám phá α6500 — máy ảnh ống kính rời gọn nhẹ APS-C cho phép bạn chụp ảnh tĩnh thật chuyên nghiệp và quay phim ổn định. Vùng đệm được tăng cường để chụp liên tục tới 307 ảnh, khả năng ổn định hình ảnh quang học 5 trục tích hợp sẵn trong máy ảnh, điều khiển bằng màn hình cảm ứng, tự động lấy nét siêu nhanh và Công nghệ theo dõi ấy nét tự động mật độ cao mở rộng khả năng chụp của bạn.

Lấy nét ở tốc độ nhanh nhất

máy ảnh Sony E-mount α6500

Bắt trọn mọi khoảnh khắc— tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới với số lượng điểm lấy nét tự động cao nhất cho phép bắt trọn chủ thể trong mọi tình huống ghi hình.

Với 425 điểm lấy nét theo pha mặt phẳng tiêu được bố trí trên toàn bộ khu vực hình ảnh, bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

Vùng đệm được mở rộng

α6500 tăng khả năng chụp liên tục lên tới 307 ảnh mà không hề giảm tốc độ chụp (trong khoảng 36 giây với tính năng theo dõi lấy nét tự động/phơi sáng tự động), để bạn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc quyết định nào.

Giảm thiểu rung máy ảnh

máy ảnh Sony E-mount α6500

Tận hưởng cảm giác tự do không gì sánh bằng của chức năng chụp ảnh cầm tay khi sử dụng nhiều loại ống kính yêu thích của bạn. Cự ly cạnh ngắn trong ống kính α6500 E-mount góp phần mở rộng khả năng tương thích của ống kính.

Hệ thống xử lý hình ảnh nâng cao

máy ảnh Sony E-mount α6500

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X tăng cường chi tiết và độ nét của hình ảnh nhờ giảm nhiễu tối đa, với sự hỗ trợ vô cùng quan trọng của LSI ngoại vi mới và thuật toán xử lý hình ảnh được tối ưu hóa cho cảm biến hình ảnh.

Quay phim 4K chất lượng cao

Quay phim 4K được tạo từ dữ liệu tương đương 6K (20 MP) ở định dạng Super 35 mm và lưu phim vào thẻ nhớ trong máy. Lấy nét cảm ứng trực quan và ổn định hình ảnh 5 trục cho bạn thoải mái hơn khi quay.

Kết cấu bền bỉ

Thân máy bằng hợp kim ma nhê, màn trập được thử nghiệm tới 200.000 chu kỳ mở và nổi bật hơn với độ bền bỉ, độ tin cậy và khả năng hoạt động tổng thể của máy ảnh.

Comment
Share