190800288

Giới thiệu, đánh giá máy ảnh Sony E-mount α6400 (ILCE-6400M/BAP2)

máy ảnh Sony E-mount α6400

Tính năng tiên tiến, hiệu suất cao

Khai phá tiềm năng sáng tạo của bạn với các tính năng tiên tiến và hiệu suất cao như: AF theo ánh mắt trong thời gian thực có hỗ trợ AI; Theo dõi trong thời gian thực độ chính xác cao; ghi hình liên tục tốc độ cao và quay phim 4K HDR (HLG).

AF cực nhanh: Tính năng AF mới của máy ảnh sẽ phát hiện nhanh và chính xác vị trí của chủ thể, rồi theo dõi chuyển động của chủ thể để chủ thể luôn nằm trong vùng lấy nét.

425 điểm lấy nét tự động theo pha: Các điểm lấy nét phân bố dày đặc chiếm khoảng 84% diện tích hình ảnh, hỗ trợ chụp chủ thể.

Sony E-mount α6400

Ghi hình liên tục nhanh: Với bộ nhớ đệm dung lượng cao và khả năng xử lý nội bộ nhanh, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Chụp hình ở tốc độ tới 11 hình/giây nếu xem sau hoặc 8 hình/giây nếu xem trực tiếp, với độ trễ hiển thị tối thiểu và chụp được gần 116 ảnh ở dạng JPEG (Chuẩn) hoặc 46 ảnh ở định dạng RAW nén trong một lần chụp liên tục.

Ghi hình liên tục yên lặng: Khi cần ghi hình yên lặng tuyệt đối, như chụp hình biểu diễn trực tiếp, chế độ ghi hình yên lặng không tiếng màn trập cho phép ghi hình ở tốc độ tới 8 hình/giây có hỗ trợ AF/AE, cả trong chế độ AF-C, cùng với AF theo ánh mắt hoặc Theo dõi trong thời gian thực, để bạn có thêm nhiều tùy chọn ghi hình.

Chất lượng ảnh tuyệt vời

Sony E-mount α6400

Với cảm biến rộng và bộ xử lý ảnh mới nhất, bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày, với hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Cảm biến APS-C sử dụng dây đồng và khả năng xử lý mạch tăng cường, hỗ trợ tăng hiệu suất thu sáng. Kết hợp với bộ xử lý hình ảnh, cảm biến này sẽ giúp bạn đạt được độ phân giải ảnh vượt trội và thể hiện các chi tiết tự nhiên hơn.

Hình ảnh rõ nét hơn

Sony E-mount α6400

Tính năng giảm nhiễu cải tiến cho chất lượng ảnh rõ nét hơn, ngay cả trong các cảnh tối cần đến phải ghi hình với độ nhạy cao. Độ nhạy ISO gốc đã tăng lên mức tối đa ISO 32000 (với độ nhạy ISO mở rộng ở mức tối đa ISO 102400 cho ảnh tĩnh). Tính năng giảm nhiễu đặt biệt có hiệu quả trong khoảng độ nhạy trung bình tới cao thường dùng.

Làm phim dễ dàng hơn

Từ khả năng xuất điểm ảnh đầy đủ mà không cần ghép điểm ảnh để quay phim 4K độ phân giải cao tới các tùy chọn HDR (HLG) và S-Log/S-Gamut và quay phim Chuyển động nhanh & chậm, α6400 có rất nhiều tính năng tiên tiến để bạn thỏa sức sáng tạo khi làm phim.

Màn hình LCD độ phân giải cao

Màn hình LCD loại 3.0, có thể lật 180 độ không chỉ hiển thị cảnh trước mặt bạn — màn hình còn cho phép bạn kiểm soát nhanh một số chức năng của máy ảnh với các thao tác chạm trực quan.

Comment
Share