190800271

Máy ảnh Sony RX100 VI (DSC-RX100M6 E32) sẵn sàng thâu trọn cả thế giới. Thiết bị nhỏ gọn này được trang bị hiệu suất zoom cao vượt trội và khả năng AF siêu nhanh để bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc thoáng qua – theo cách bạn muốn – cũng như giải phóng hoàn toàn sức sáng tạo của bản thân.

may-anh-sony-RX100-VI-DSC-RX100M6-E32-1

Sony RX100 VI  mở rộng phạm vi với zoom cao và lấy nét nhanh hơn

Hiệu suất cực đỉnh trong một kiểu dáng thiết kế trang nhã

Tất cả những tính năng bạn cần để ghi lại từng khoảnh khắc đều có ở đây – phạm vi zoom rộng 24-200 mm2, lấy nét tự động siêu nhanh, chụp liên tục tốc độ cao, các chức năng quay video cải tiến và khả năng vận hành chuyên nghiệp – tất cả nằm trong một thân máy nhỏ gọn đầy ấn tượng.

may-anh-sony-RX100-VI-DSC-RX100M6-E32-2

Chất lượng ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải cao, từ góc rộng đến chụp tele

Từng chi tiết trong RX100 VI đều được thiết kế tỉ mỉ để mang đến chất lượng hình ảnh vô song. Kính quang học sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc trong một thiết kế nhỏ gọn, trong khi khả năng ổn định hình ảnh quang học giúp duy trì ảnh ổn định ngay cả khi cầm máy trên tay để chụp tele ở cuối phạm vi zoom. Ngoài ra, bộ xử lý hình ảnh tiên tiến mang đến độ phân giải hình ảnh tốt hơn với mức nhiễu thấp.

may-anh-sony-RX100-VI-DSC-RX100M6-E32-4

Kính quang học tinh vi, hiệu suất cao

Hệ thống ống kính máy ảnh Sony RX100 VI được cấu hình hiệu quả để đạt được độ phân giải và độ rõ nét tối đa trên toàn bộ phạm vi zoom, trong khi hiệu chỉnh cầu sai, quang sai coma và quang sai đơn sắc. Nhờ đó, bạn có được khả năng chụp tele ấn tượng trong một sản phẩm có kích cỡ bỏ túi, cho sức sáng tạo không ngừng vươn xa.

Phạm vi zoom rộng trong thân máy nhỏ gọn

Đặc tính quang học của ống kính (15 thấu kính trong 12 nhóm) mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội trên phạm vi zoom rộng mặc dù hình dáng nhỏ gọn.

may-anh-sony-RX100-VI-DSC-RX100M6-E32-5

Quang học độ phân giải cao

Các phần tử thấu kính gồm bốn ống kính AA (phi cầu tiên tiến) và hai phần tử thấu kính ED (Tán sắc siêu thấp) kết hợp cùng nhau để đạt được độ phân giải tuyệt vời đến tận rìa ảnh, trong toàn bộ phạm vi chụp tele.

Khẩu độ lớn

Khẩu độ lớn trên toàn phạm vi zoom cho phép tốc độ màn trập nhanh và lượng lớn hiệu ứng bokeh. Ngay cả ở phạm vi chụp tele trung bình, máy ảnh vẫn duy trì khẩu độ F4 ở tiêu cự 100 mm2 và F4.5 ở tiêu cự 200 mm2.

may-anh-sony-RX100-VI-DSC-RX100M6-E32-3

Chống rung quang học SteadyShot™

Sony tự hào về hệ thống ổn định hình ảnh tinh vi của mình và giờ đây còn cải tiến hệ thống này hơn nữa để bạn được trải nghiệm cấp độ ổn định tương đương như khi nâng tốc độ màn trập 4,0 bước dừng để chụp tele ở tiêu cự 200 mm2. Máy ảnh Sony RX100 VI (DSC-RX100M6 E32)  ghi hình chất lượng cao dù ở phạm vi xa và trong điều kiện ánh sáng kém, với khả năng ghi hình cầm tay ổn định.

Comment
Share