190800264

Tổng quan về Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35).

Máy ảnh Sony RX0 II

Sony là một tập đoàn công nghệ điện tử lớn của Nhật Bản. Các sản phẩm của Sony luôn được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm máy ảnh.

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35)

RX0 II là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi nẻo đường. Với cảm biến chuẩn 1.0 mạnh mẽ và ống kính ZEISS® Tessar T* có độ biến dạng thấp, RX0 II giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp, dù trong điều kiện ánh sáng yếu, và sau đó dễ dàng chia sẻ ảnh với điện thoại thông minh. Ngoài ra, máy ảnh cũng có chức năng quay phim 4K tích hợp, khả năng ổn định hình ảnh ấn tượng, khoảng cách lấy nét tối thiểu 20 cm đã được cải tiến cùng màn hình LCD có thể xoay 180°.

Quay phim sống động và sắc nét

RX0 II cho phép bạn quay phim 4K với tính năng xuất điểm ảnh đầy đủ và không ghép điểm ảnh, sử dụng khả năng lấy mẫu đến 1,7 lần để tạo ra hình ảnh trong vắt và cảnh hành động đẹp mắt. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng máy ảnh vẫn hỗ trợ chức năng quay phim 4K 30p tích hợp sẵn (QFHD: 3840 x 2160). Do đó, đây là một lựa chọn lý tưởng để quay phim có chất lượng hình ảnh cao khi đi du lịch hoặc quay lại cảnh sống thường ngày.

Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35)

Thiết kế bền chắc

Siêu nhỏ gọn và nhẹ, RX0 II sở hữu thiết kế vừa bền chắc vừa linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng cất máy vào trong túi hoặc móc vào dây đeo để mang đến những nơi mà trước kia bạn không thể ghi hình.

RX0 II là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với thiết kế nhỏ nhắn để bạn dễ dàng mang theo đến mọi nơi và ghi lại những bức ảnh chất lượng cao. Với thiết kế đơn giản không có các phần nhô ra, bạn sẽ dễ dàng bố trí, đóng gói và bảo quản máy ảnh.

Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35)

Dù bạn lặn biển hay lặn ở vùng nước ngọt, ghi hình bên bể bơi hay dưới trời mưa bão – RX0 II sẽ mở rộng tiềm năng ghi hình của bạn. Không cần phải bảo vệ khỏi nước mưa hay tia nước bắn nữa và bạn có thể thoải mái ghi hình dù ở giữa sa mạc đầy cát và bụi. Thoải mái tác nghiệp trong mọi địa hình mà không cần bao chống thấm nước chuyên dụng hay phụ kiện bổ sung.

Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35)

Màn hình LCD có thể xoay

Màn hình LCD của máy ảnh có thể nghiêng khoảng 180° lên trên, giúp bạn dễ dàng lấy khung cho ảnh selfie và quay vlog. Với thiết kế chống nước và chống bám bụi, bạn thậm chí có thể dùng máy ảnh dưới nước. Màn hình cũng có thể nghiêng xuống dưới khoảng 90° để hỗ trợ ghi hình từ góc cao.

Máy ảnh Sony RX0 II (DSC-RX0M2/BCE35)

Micro ngoài cho âm thanh chất lượng cao

Dù có kích thước siêu nhỏ gọn nhưng RX0 II lại trang bị một giắc cắm micrô cho phép bạn cắm micrô ngoài13 để có được âm thanh chất lượng cao hơn khi quay vlog và quay phim.

Comment
Share