190800261

Đánh giá Máy ảnh Sony DSC-HX350 E32

Máy ảnh Sony DSC-HX350 E32

Zoom xa vượt trội

Zoom cận cảnh những đối tượng ở xa tùy thích với ống kính zoom quang học 50x (Zoom hình ảnh rõ nét 100x) nhỏ gọn nhưng có sức mạnh xử lý và thao tác như một máy ảnh DSLR. Dù cho chủ thể của bạn ở gần hay xa, sức mạnh, tốc độ và độ chính xác của bộ cảm biến Exmor R® CMOS 20.4MP và công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ X™ sẽ kết hợp cùng nhau để mang đến những hình ảnh rõ nét vượt trội.

Cảm biến CMOS Exmor R™ 20.4 MP

Mang lại hình ảnh chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bộ cảm biến CMOS Exmor R® back-illuminated 20.4MP có phạm vi tiếp nhận rộng cho nhiều ánh sáng và chi tiết hơn trong mỗi khung hình.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™

Máy ảnh Sony DSC-HX350 E32

Thể hiện màu sắc thật hơn, giảm nhiễu tốt hơn và chế độ chụp liên tục nhanh hơn với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ – mạnh mẽ hơn gấp 3 lần so với bộ xử lý BIONZ trước của chúng tôi, mang lại hình ảnh chất lượng cao nhất.

Ống kính ZEISS

Một ống kính zoom quang học 50x cao cấp. Chất lượng hàng đầu của ZEISS® sẽ đảm bảo tạo nên những hình ảnh rực rỡ với các chi tiết phong phú và độ tương phản vượt trội. Hình ảnh ổn định hơn với Chống rung quang học SteadyShot™.

Zoom quang học 50x

Khoảng cách không là vấn đề. Mọi thứ đều gần hơn với tính năng zoom quang học 50x – giúp hình ảnh sắc nét trong từng khung hình. Khả năng ổn định hình ảnh của SteadyShot giúp ngăn chặn rung máy cả khi zoom ở mức cài đặt cao nhất.

Theo dõi hành động

Không bao giờ bỏ lỡ những cảnh quay hoàn hảo. Chức năng Khóa nét tự động điều chỉnh kích thước khung hình dựa trên các đặc điểm của chủ thể để có được những hình ảnh chính xác và rõ nét.

Vòng xoay chế độ

Máy ảnh Sony DSC-HX350 E32

Với chế độ xoay, bạn có thể chọn chế độ ưu tiên khẩu độ hoặc tốc độ chụp. Một vòng xoay điều khiển thuận tiện chỉ bằng thao tác ngón cái mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển bằng tay nhanh chóng và đơn giản hơn trên mọi chế độ mà bạn lựa chọn.

Màn hình LCD

Xem hình ảnh hiển thị tươi sáng và rõ ràng trên màn hình Xtra Fine LCD WhiteMagic™ 7,5cm (3″) với độ phân giải 921.000 điểm ảnh.

Khung ngắm điện tử

Giúp bạn đạt được kết quả chính xác như mong đợi. Khung ngắm điện tử độ phân giải 201 nghìn điểm ảnh giúp bạn xem trước hình ảnh rõ nét trong thời gian thực với phạm vi trường ảnh 100% – lý tưởng để lấy khung, lấy nét và xem lại ảnh nhờ các cài đặt khác nhau.

Không còn mờ nhòe

Máy ảnh Sony DSC-HX350 E32

Chế độ Intelligent Active với khả năng ổn định hình ảnh 5 trục và phân tích khung hình nâng cao giúp giảm rung lắc máy ảnh, nhờ đó giảm tối đa hiện tượng bóng mờ thường gặp khi cầm máy ghi hình.

Hiệu ứng ảnh

Thổi luồng gió mới vào hình ảnh bằng cách sử dụng công nghệ Hiệu ứng ảnh. Có một loạt các chế độ để lựa chọn – bạn thậm chí không cần phải tải phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Comment
Share