190800250

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-6-1

Chất lượng phim 4K HDR (HLG)

Công nghệ Dải tần nhạy sáng cao (HDR) tạo nên một cuộc cách mạng thị giác cho màn hình bằng cách hiển thị phạm vi rộng hơn của màu sắc và độ sáng, hoàn toàn tôn lên được chất lượng vượt trội của hình ảnh có độ phân giải cao 4K. Ngoài ra, với khả năng quay video Hybrid Log-Gamma (HLG), Máy quay phim Sony 4K HDR FDR-AX700 giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn ngay lập tức các hình ảnh HDR mà không cần xử lý thêm, chỉ cần kết nối máy ảnh với một chiếc TV Sony tương thích HLG qua cáp USB.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700

XAVC S để quay phim có tốc độ bit cao

Ghi hình 4K và HD bằng định dạng XAVC S. Tốc độ bit cao lên tới 100 Mbps khi quay 4K và 50 Mbps khi quay Full HD, đảm bảo phim đẹp đến từng chi tiết với mức nhiễu nén nhỏ nhất. Nhờ khả năng quay 100 Mbps ngay cả khi ở tốc độ khung hình cao nhất 120 hình/giây với chất lượng Full HD, bạn có thể tạo một chuỗi chuyển động chậm chất lượng cao trong quá trình xử lý hậu kỳ.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-1

Cảm biến Exmor RS® CMOS chuẩn 1.0

Cảm biến hình ảnh CMOS xếp chồng loại 1.0 lớn với 14,2 MP (hiệu dụng) mang đến hiệu ứng bokeh mờ nền đẹp mắt và độ nhạy cao để ghi lại những hình ảnh chất lượng cao và ít nhiễu hơn, ngay cả trong những điều kiện tối hoặc sáng. Cảm biến này tích hợp lên đến 273 điểm lấy nét tự động theo pha với mật độ che phủ lên đến 84% diện tích hình ảnh, giúp theo dõi chính xác các chủ thể trên toàn bộ khung hình.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-2

Phạm vi lấy nét tự động rộng

Lên tới 273 điểm lấy nét tự động theo pha che phủ gần 84% toàn bộ diện tích hình ảnh. Nhờ đó, phạm vi lấy nét tự động sẽ đủ rộng và dày để nhanh chóng chụp lại chủ thể, chẳng hạn như các chủ thể chuyển động nhanh mà khó có thể lấy nét với các mẫu máy khác.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-3

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cải tiến

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cải tiến được tối ưu hóa để xử lý nhanh hơn, tăng tốc độ lấy nét, ghi hình 4K HDR (HLG) tuyệt đẹp và quay phim chuyển động chậm ấn tượng với tốc độ lên đến 960 (NTSC) / 1000 (PAL) hình/giây.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-4

Ống kính T* ZEISS Vario-Sonnar®

Quang học ZEISS tùy chỉnh được tinh chỉnh để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của độ phân giải 4K, với chi tiết sắc nét trên toàn khung hình, nhờ sử dụng cả thấu kính phi cầu (AA) tiên tiến và thấu kính Tán sắc siêu thấp (ED). Nhờ góc rộng 29 mm, bạn có thể chụp phong cảnh cực rộng hoặc chụp cận cảnh hơn với khả năng zoom quang học lên tới 12x và zoom Hình ảnh rõ nét 24x.

Sony-4K-HDR-FDR-AX700-5

Comment
Share