190800241

Giới thiệu sản phẩm Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL1635GM (FE 16-35mm F2.8 GM)

Lens Sony SEL1635GM

Lens Sony SEL1635GM là một ống kính máy ảnh có độ phân giải ưu viết, ổn định và hiệu ứng bokeh nền tuyệt đẹp. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, SEL1635GM sẽ dễ dàng cho bạn khi đi du lịch, vừa chụp hình vừa du lịch.

Tốc độ nhanh và độ phân giải cao

Lens Sony SEL1635GM

Ống kính zoom góc rộng G Master đầu tiên với hiệu suất giúp khai thác triệt để khả năng ghi hình độ phân giải cao của các thân máy ảnh mới nhất và trong tương lai. Công nghệ quang học và cơ học tiên tiến nhất của Sony kết hợp với nhau để mang đến khả năng kết xuất hình ảnh và độ trong trẻo vượt trội trong Lens Sony SEL1635GM.

Độ phân giải cao ở từng góc chụp

Thiết kế quang học hoàn hảo giúp đạt được độ phân giải và độ tương phản cực cao. Phong cảnh, kiến trúc, nội thất và những chủ thể rộng lớn khác được ghi lại với độ sắc nét vượt trội trên toàn khung hình. Thấu kính phi cầu giúp giảm thiểu biến dạng, trong khi thấu kính ED (tán sắc siêu thấp) lại có khả năng kiểm soát quang sai đơn sắc một cách hiệu quả.

Rõ nét và tương phản tốt trong mọi điều kiện

Lens Sony SEL1635GM

Lớp mạ Nano AR nguyên bản của Sony sẽ triệt tiêu các phản xạ nhiễu có thể gây ra hiện tượng chói và bóng mờ khi chụp ngược sáng cũng như trong các bối cảnh có điều kiện ánh sáng thách thức khác, để đạt được độ tương phản và độ trong trẻo cao ổn định. Không còn hiện tượng chói trên phạm vi góc lấy sáng rộng, cho bạn ngắm và chụp linh hoạt hơn, đặc biệt là ở tiêu cự góc rộng. (1. Phủ Nano AR / 2.Kính / 3.Ánh sáng truyền qua)

Độ phân giải và hiệu ứng bokeh

Lens Sony SEL1635GM

Lens Sony SEL1635GM này sở hữu hai thấu kính XA (phi cầu cực đại) của Sony với độ chính xác bề mặt đến 0,01 micron. Những biến dạng thường xảy ra ở ống kính zoom góc rộng cũng như độ loạn thị và độ cong trường ảnh được kiểm soát tinh vi. Hiệu ứng bokeh hình tròn thiếu hấp dẫn được thấu kính XA (phi cầu cực đại) triệt tiêu hiệu quả để bạn có được hiệu ứng bokeh mượt mà, đẹp mắt cho những khu vực không lấy nét.

Hiệu ứng bokeh nền tuyệt đẹp

Quay chụp cận cảnh ở khẩu độ F2.8 có thể tạo ra một số hiệu ứng bokeh nền đặc biệt. Bạn có thể sử dụng khả năng này để chụp ảnh chân dung chẳng hạn, trên nền ảnh sinh động tựa tranh vẽ với hiệu ứng bokeh lãng mạn và mượt mà, giúp làm nổi bật chủ thể.

Độ phân giải tối ưu ở mọi tiêu cự

Lens Sony SEL1635GM

Đạt được độ phân giải cao ổn định dù lấy nét ở xa vô cực hay ở khoảng cách gần nhất. Lens Sony SEL1635GM này sử dụng cơ chế lấy nét động với hai nhóm ống kính được điều khiển độc lập với nhau. Hệ thống này giúp giảm thiểu mọi hiện tượng quang sai và do đó, giữ được độ sắc nét và độ phân giải cao dù lấy nét ở xa vô cực khi chụp phong cảnh hay lấy nét ở phạm vi gần khi chụp chân dung và các chủ thể tương tự.

Comment
Share