190800187

Đánh giá chiếc Điện Thoại Di Động Realme 3 Pro RMX1851 4G/64Gb màu Tím, một siêu phẩm mới của Realme hè năm 2019.

Điện Thoại Di Động Realme 3 Pro RMX1851

Thiết kế ấn tượng

Ngay lần đầu chiêm ngưỡng chiếc Realme 3 Pro, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với thiết kế các đường vân siêu tốc 3D, cùng đường viền biểu tượng “S” được lấy cảm hứng từ Le-Mans, đường đua xe tốc độ lâu đời và khắc nghiệt nhất hiện nay.

Các vân sáng siêu tốc đối nghịch, được hiển thị trên nền màu chuyển sắc tạo nên nét đặc trưng của Realme 3 Pro, cuốn hút người dùng không thể rời mắt. Các màu sắc phần thân máy được biến đổi đa dạng tùy vào góc nghiêng người nhìn.

Màn hình siêu rộng

Realme 3 sử dụng màn hình có kích thước lớn 6.3″, công nghệ màn hình IPS LCD có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực.

Điện Thoại Di Động Realme 3 Pro RMX1851

Màn hình được thiết kế hình giọt nước, tràn viền đem lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi người sử dụng chơi game, xem phim hay lướt Web.

Đặc biệt là mặt kính cảm ứng Corning Gorilla Glass 5 vững chắc, giúp bảo vệ màn hình, chống xước, chống nứt vỡ cao gấp 4 lần so với Glass 4.

Camera chất lượng đỉnh cao

Camera luôn là một trong những điểm đáng được quan tâm nhất ở các sản phẩm Realme. Realme 3 Pro được trang bị camera trước có độ phân giải 25 MP, giúp dễ dàng tạo ra những bức ảnh selfile ấn tượng hoặc cung cấp các cuộc gọi Video Call với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Mặt phía sau là bộ đôi camera kép AI với độ phân giải 16 MP và 5 MP, cùng cảm biến ảnh cao cấp Sony IMX519 tạo ra những bức hình chuyên nghiệp hơn.

Điện Thoại Di Động Realme 3 Pro RMX1851

Khả năng quay video dạng slow-motion, tạo ra những đoạn clip với tốc độ chậm hơn thực tế 32 lần cũng là một điểm nổi bật ở sản phẩm này.

Các tính năng làm đẹp AI, chụp chân dung AI, nhận diện khung cảnh AI… cũng được tích hợp đầy đủ trong sản phẩm này.

Pin khủng, sạc ít, dùng lâu

Một điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua của Realme 3 Pro đó là pin AI khủng 4045 mAh chuẩn Li-Ion. Công nghệ pin mới giúp tăng thêm 15% dung lượng, 14% hiệu suất và 325 thời gian sử dụng pin.

Điện Thoại Di Động Realme 3 Pro RMX1851

Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 giúp rút ngắn thời gian sạc xuống gấp đôi so với sạc thông thường.

Hệ điều hành tân tiến

Với Realme 3 Pro, bạn sẽ được trải nghiệm nhanh hơn và mượt mà hơn với giao diện ColorOS 6 dựa trên hệ điều hành Android 9.0 Pie.

Hiệu năng mạnh mẽ

Được sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 710 AIE 8 nhân 64 bit, đem đến những trải nghiệm AI mới nhất và Hyber Boost 2.0 cho khả năng chơi game cực đỉnh với chế độ tăng cường điểm chạm và tăng cường khung hình.

Comment
Share