190800179

Đánh giá chi tiết về Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được thiết kế và sản xuất bởi hãng Asus – là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất trên thế giới chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm như linh kiện PC, laptop, điện thoại và các thiết bị ngoại vi khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1990 và có trụ sở chính được đặt ở Đài Loan.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G-32G Xanh_1

Thiết kế bền bỉ, đẹp mắt

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được thiết kế với những đường nét sắc sảo, tinh tế mang đến phong cách sang trọng, quý phái cùng với tông xanh dương tươi mát, thanh lịch. Phân thân có thiết kế mỏng đem lại cảm giác cao cấp mà không hề bị thô cứng. Hơn nữa, điện thoại còn có vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn, đảm bảo an toàn cho thiết bị của người dùng.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G-32G Xanh_2

Hiệu năng vượt trội

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được trang bị với bộ chip vi xử lý hiện đại Qualcomm® Snapdragon 632 đã được nâng cấp, mang đến cho bạn hiệu năng mạnh mẽ với ít phiền toái nhất. Bộ xử lý này nhanh hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng có độ hiệu quả năng lượng ấn tượng, mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhạy bén mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_3

Trải nghiệm hình ảnh cực chuẩn

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được thiết kế với màn hình IPS LCD 6,3″ có khả năng chống loá, hạn chế tạo những điểm sáng trên màn hình mỗi khi chạm vào. Màn hình có khả năng hỗ trợ độ phân giải HD+ (1520 x 720p) mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét cùng với màu sắc sống động được gói gọn trong thiết bị di động của người dùng.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_4

Hệ thống camera kép mạnh mẽ

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_5

Công nghệ Camera AI thông minh

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_6

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh sử dụng củ loa năm nam châm với cuộn dây loa bằng kim loại, được điều khiển bởi mạch khuếch đại thông minh NXP mạnh mẽ với độ méo thấp cho âm thanh khỏe khoắn, trong trẻo tuyệt đối và giàu chi tiết. ZenFone Max M2 sẽ luôn thỏa mãn đôi tai của bạn và đưa trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_7

Hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng

Asus Zenfone Max M2 sử dụng giao diện người dùng Android mang đến trải nghiệm trực quan giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn với năng suất cao hơn và đơn giản là mang đến nhiều điều thú vị hơn trên điện thoại.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_8

Khay cắm mở rông tiện lợi

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được thiết kế với khay cắm có khả năng hỗ trợ sim kép tốc độ 4G LTE và một khe cắm thẻ microSD cho phép người dùng bổ sung bộ nhớ lên tới 2TB.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_9

Chức năng bảo mật an toàn, tiện lợi

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được trang bị với hệ thống nhận diện khuôn mặt cho phép bạn chỉ cần nhìn vào điện thoại là đã có thể mở khóa. Ngoài ra, Điện thoại còn được cài đặt với cảm biến vân tay còn được chọn vị trí hoàn hảo trên lưng máy giúp bạn chỉ mất 0,3 giây để vừa cầm điện thoại lên vừa mở khóa.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_10

Dung lượng pin dồi dào

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh được trang bị với pin lithium-polymer 4000mAh được chế tác tùy chỉnh để nén chặt mức hiệu năng tối đa vừa trong một không gian tối thiểu. Pin có khả năng hoạt động liên tục lên đến 33 ngày khi ở chế độ chờ và 21 tiếng khi phát video giúp cho trải nghiệm của người dùng luôn được liền mạch, không bị gián đoạn.

Điện Thoại Di Động Asus Zenfone Max M2 4G/32G Xanh_11

Comment
Share