190800162

Giới thiệu sản phẩm Điện Thoại Di Động Vivo V15 128GB – Xanh Ngọc Lam

 

Thiết kế tràn viền

Điện thoại di động Vivo V15 sẽ cho bạn cảm nhận màn hình đúng nghĩa tràn viền bởi trên mặt trước của máy không hề có vị trí nào cho camera selfie mà thay vào đó camera sẽ được giấu kín với cơ chế pop-up (khi sử dụng thì dịch chuyển ra).

Màn hình kích thước lớn

Màn hình của máy có kích thước lên đến 6.53 inch với tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+ cộng thêm với thiết kế tràn viền, mang lại không gian trải nghiệm cũng như màu sắc rực rỡ sinh động cho bạn. Máy được phủ tấm kính cường lực chắc chắn Gorilla Glass 5 giúp bạn an tâm với các va chạm thông thường khi sử dụng.

Cảm biến vân tay mặt sau

Điểm khác biệt của Vivo V15 là sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau khác với cảm biến vân tay trên màn hình của V15 Pro. Tuy máy có kích thước lớn nhưng các cạnh và góc máy đều được vát cong tạo sự uyển chuyển và êm ái để thao tác cầm nắm được thoải mái.

Camera sefie pop-up 32 MP

Bạn sẽ rất ngạc nhiên với chiếc camera sefie có cơ chế “ẩn – hiện” này có độ phân giải lên đến 32 MP hơn cả độ phân giải của camera sau.

Ở mặt sau của máy được trang bị bộ 3 camera với một ống kính chính độ phân giải 12 MP + hai ống kính 8 MP và 5 MP để zoom và đo chiều sâu để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Bộ camera này có thể cho bạn trải nghiệm chụp hình vui nhộn với sự tích hợp tính năng Sticker AR, hay chụp hình chuyên nghiệp tự tay chỉnh các thông số máy ảnh để cho ra tấm ảnh ưng ý. Hoặc nếu bạn không rành về máy ảnh thì AI camera sẽ hỗ trợ bạn nhận biết thông minh.

Hiệu năng ổn định với chip MediaTek Helio P70

Không giống như phiên bản V15 Pro, chiếc điện thoạiVivo V15 được trang bị con chíp xử lí MediaTek Helio P70 8 nhân đi cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB tạo không gian bộ nhớ rộng rãi để thiết bị chạy các ứng dụng trơn tru mượt mà hơn.

Giao điện điện thoại Vivo V15

Vivo V15 chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) với giao diện đặc sản của Vivo là Funtouch OS 9 có hiển thị dễ nhìn, dễ sử dụng và thao tác nhanh.

Với mức cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, chơi game, lướt web giải trí của bạn và với không gian hiển thị cực rộng này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú khi trải nghiệm.

Năng lượng kéo dài

Cung cấp năng lượng cho Vivo V15 là viên pin có dung lượng 4000 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị để trải nghiệm được trọn vẹn hơn. Sản phẩm vẫn dùng cổng sạc MicroUSB phổ biến hiện nay nên giúp việc lấy lại năng lượng cho máy thuận tiện.

 

 

Comment
Share