190800154 – Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Giới thiệu chi tiết Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Thiết kế thời trang với màn hình tràn viền 6,22 inch

Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Vivo Y91C sở hữu màn hình cực lớn 6,22 inch thiết kế theo dạng tràn viền màn hình halo. Bạn sẽ vừa có không gian màn hình rộng lớn để trải nghiệm mọi nội dung cực đã, lại vừa có một thiết kế nhỏ gọn. Do viền màn hình mỏng nên màn hình máy chiếm tới 88,6% diện tích mặt trước, phá bỏ mọi giới hạn của góc nhìn, đồng thời thu gọn thiết kế tổng thể.

Mặt lưng của Vivo Y91C nổi bật và lôi cuốn người dùng bởi hiệu ứng màu đen chuyển tiếp gradient ấn tượng.

Chụp ảnh thông minh với Camera AI

Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Camera của Y91C kết hợp với thuật toán AI, bạn không cần phải điều chỉnh thủ công, nó cũng sẽ giúp bạn chọn được hiệu quả làm đẹp phù hợp nhất, chụp ảnh đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần đưa máy lên, AI sẽ nhận diện chủ thể trong khung hình và tự động tinh chỉnh.

Pin khủng 4030 mAh thoải mái sử dụng

Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Pin của Vivo Y91C có dung lượng tới 4030 mAh. Đây là con số khá khủng mà các đối thủ ao ước giúp thời gian trải nghiệm của máy được lâu hơn, bền bỉ hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, trải nghiệm liền mạch và không gặp phải những phiền phức về pin nữa.

Hiệu năng ưu việt

Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Dù có mức giá rẻ nhưng Vivo Y91C vẫn đảm bảo hiệu năng tốt nhờ bộ vi xử lý mới 8 nhân mạnh mẽ, sản xuất trên tiến trình 12nm tiết kiệm năng lượng. Y91C vận hành tốt mọi ứng dụng, từ duyệt web, xem phim, vào mạng xã hội đến một số tựa game giải trí nhẹ nhàng. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB đủ cho bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Chức năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Điện Thoại Di Động Vivo Y91C màu Đen

Y91C được trang bị phương thức mở khóa thịnh hành nhất hiện nay – Nhận diện khuôn mặt, mở khóa trong tích tắc, giúp bạn mở khóa nhanh chóng, tiện lợi và thông minh hơn.

 

Comment
Share