190800147

Giới thiệu Điện Thoại Di Động Nokia 5.1 Plus TA-1105 DS VN Black

Thiết kế sang trọng

Sở hữu khung kim loại chắc chắn, độ hoàn thiện cao tạo nên một chiếc điện thoại cứng cáp, đầm tay khi cầm nắm. Ngoài ra mặt lưng của Nokia 5.1 Plus còn được làm bằng kính bóng bẩy mang lại một cảm giác rất sang trọng.

Thiết kế sang trọng

Màn hình tràn viền, tai thỏ

Theo xu hướng nổi bật trong năm 2018 đó là màn hình tai thỏ. Với kích thước màn hình 5.8 inch, tỉ lệ 19:9 kèm theo đó là viền rất mỏng giúp bạn có thể cầm điện thoại nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó với độ phân giải HD+ sẽ đem lại chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trong trẻo và góc nhìn rộng.

Màn hình tràn viền, tai thỏ

Cảm biến vân tay tiện lợi

Được tích hợp cảm biến vân tay đặt sau máy và là dạng 1 chạm, giúp bạn mở khóa máy chỉ trong 1 thao tác chạm nhẹ mà các phiên bản nokia 5 khác không có.

Cảm biến vân tay tiện lợi

Camera kép sắc nét

Nổi bật trong phân khúc tầm trung với cụm camera kép 13MP + 5MP ở mặt sau, hỗ trợ chụp xóa phông tiện lợi dành cho bạn với nhiều chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp. Ngoài ra camera trước còn có độ phân giải lên đến 8MP tích hợp nhiều chức năng nâng cao như làm đẹp, selfie ngược sáng HDR… Chức năng thú vị là bạn có thể sử dụng đồng thời 2 camera để ghi lại những bức ảnh thú vị.

Camera kép sắc nét

Cấu hình mượt mà

Sở hữu sức mạnh ổn định từ con chip MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit cùng RAM 3G và 32GB bộ nhớ trong sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi bán ra sẽ được nâng cấp lên Android 9.0 Pie mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Cấu hình mượt mà

Thời lượng pin ổn định

Dung lượng pin 3.060 mAh mang lại cho bạn thời gian sử dụng khá ổn định trong vòng 1 ngày. Ngoài ra việc sạc pin sẽ nhanh chóng hơn với cổng USB Type-C công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0

Thời lượng pin ổn định

Comment
Share