190800136

Giới thiệu Màn hình LCD Thinkview 27″ G270

Màn hình LCD Thinkview 24″ G240 được sản xuất bởi Thinkview, sản phẩm của Thinkview có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Thinkview 24 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình IPS, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình LCD Thinkview 27" G270

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Với các dải màu rõ nét, chân thật khi xem đồng thời mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn hơn 99% sRGB cho dù bạn ngồi ở đâu.

Thuận tiện và dễ kết nối

Tính năng AMD Freesync màn hình không nhấp nháy một tính năng lọc khí thải ánh sáng xanh có hại. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, DisplayPort, VGA/D-sub… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share