190800109

Thiết kế tinh tế của Samsung Galaxy Tab A plus 8″ SPen (2019)(Xám) 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A plus 8″ SPen (Xám) có kiểu dáng và màu sắc sang trọng huyền bí hấp dẫn người nhìn. Cấu hình cùng mạng lưới đồ họa ấn tượng, Galaxy Tab A plus 8″ SPen hiển thị trọn vẹn chân thực hình ảnh với khung cảnh rộng lớn, dù bạn đang ở màn hình dọc hay ngang. Đi kèm theo đó là trải nghiệm hiện đại với thế hệ S Pen quyền năng mới, tạo nhiều thuận lợi hơn trong công việc đặc biệt là đồ họa.

may-tinh-bang- Samsung-Galaxy- A-plus-8-SPen-2019-xam-1

Màn hình rộng ấn tượng, hiển thị sắc nét

Với màn hình rộng đến 8 inch cùng với sự nâng cấp của thế hệ S Pen mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc mới. Khung hình hiển thị sắc nét ngay cả dưới ánh sáng vào van ngày, vào bạn đêm bạn có thể sử dụng tính năng lọc ánh sáng để giảm bớt mệt mỏi cho đôi mắt, sau những giờ làm việc.

Camera có độ sắc nét cao sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 8 MP. Bạn có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi với độ sắc nét hoàn hảo.

Trải nghiệm mới với thế hệ S Pen

Trọng lượng chiếc bút kèm theo Galaxy Tab A plus 8″ SPen siêu nhẹ, chỉ 2.8gram cùng đầu bút đàn hồi với kích thước cực nhỏ chỉ 0.7mm. Bạn có thể sử dụng bút ở mọi lúc mọi nói, ghi lại mọi ý tưởng sáng tạo và đặc biệt không phải sạc khi sử dụng. Bút còn có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68 ấn tượng, bạn có thể trải nghiệm bằng cách ấn vào nút nhỏ trên thân bút.

may-tinh-bang- Samsung-Galaxy- A-plus-8-SPen-2019-xam-2

Cấu hình mạnh mẽ của máy tính bảng Galaxy Tab A plus 8″ SPen

Đi kèm với S Pen hiện đại, máy tính bảng còn có bộ xử lý tám lõi octa core mạnh mẽ, giúp máy vận hành mượt mà. Máy còn hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB và thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 512GB cho bạn thỏa sức lưu trữ ý tưởng, kỉ niệm bên gia đình và bạn bè. Mọi cuộc vui và công việc của bạn sẽ được đáp ứng trong thời gian dài với viên pin 4,200mAh  được trang bị cho dòng máy này.

may-tinh-bang- Samsung-Galaxy- A-plus-8-SPen-2019-xam-3

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A plus 8″ SPen (2019) (Xám) sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm ấn tượng nhất về công nghệ S Pen đạt chuẩn. Đây cũng chính là trợ thủ đắc lực nhất dành riêng cho bạn ở mọi lúc mọi nơi khi sở hữu chiếc máy tính bản siêu việt này.

Comment
Share