190800105 – Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128GB , Trắng

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Thiết kế nổi bật, khác biệt

Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Samsung Galaxy S10+ mang thiết kế tuyệt đỉnh hoàn mỹ với khung viền kim loại sắc sảo và đẳng cấp với phong cách thiết kế đa diện. Camera sau ẩn vào lưng máy cho trải nghiệm hoàn toàn mượt mà. Một cảm nhận không chỉ tuyệt đỉnh trên tay, mà còn trong mắt nhìn của bạn.

Nổi bật với những tông màu trắng được biến tấu táo bạo. Đạt đến chuẩn màu quang phổ được kiến tạo bởi công nghệ phim cán nhiệt tối tân. Sắc màu độc đáo này sẽ thu hút ánh sáng theo cách thật khác biệt và tân tiến nhất – hoàn toàn đầy ma thuật.

Mặt kính hoà cùng sắc màu phản quang rực rỡ, bao bọc trong khung viền kim loại tinh xảo đến từng góc cạnh làm nổi bật một phong cách mới lạ. Bạn cũng có thể trải nghiệm mặt lưng được chế tác hoàn mỹ bởi chất liệu gốm bền bỉ, đẹp tinh tế trên Galaxy S10+. Màn hình làm từ kính cường lực Gorilla Glass 6 hoàn toàn chắc chắn, chịu được mọi tác động từ môi trường hàng ngày.

Màn Hình Vô Cực Infinity-O

Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Viền cong siêu mảnh tràn cả 4 cạnh cho một trải nghiệm chuẩn điện ảnh đỉnh cao. Từng đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera trên màn hình vô cực mà không làm giảm chất lượng ảnh chụp.

Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải khủng 2K+ cho bạn thưởng thức những bộ phim hay xem những hình ảnh sắc nét.

Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED tiên tiến nhất hiện nay sở hữu độ phân giải chuẩn HDR10+ cho khả năng Điều Chỉnh Dải Màu Sắc tối ưu cho bạn một trải nghiệm hình ảnh thực sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone.

Cảm Biến Vân Tay Siêu Âm cho hệ thống bảo mật hoàn toàn vô hình cho phép bạn mở khóa, kéo và giữ để mở ứng dụng mong muốn. Ngoài ra, Samsung Galaxy S10+ còn được trang bị Chế Độ Bảo Vệ Mắt điều chỉnh ánh sáng cho trải nghiệm thị giác tối ưu.

Camera mới chụp ảnh như nhiếp ảnh gia thực thụ

Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Samsung Galaxy S10+ sở hữu 3 camera với các thông số lần lượt là: ống kính chính góc rộng (77 độ) 12 MP (khẩu độ f/1.5), ống kính phụ tele 12 MP (khẩu độ f/2.4) và ống kính phụ góc siêu rộng (123 độ, f/2.2) 16 MP.

Camera Samsung Galaxy 10+ góc rộng và góc siêu rộng

Galaxy S10+ được người dùng nhận xét là một trong những chiếc máy có camera tốt nhất trên thị trường nhờ khả năng chụp siêu rộng cũng như hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ.

Camera trước Samsung Galaxy 10+

Camera trước của máy cũng là cụm camera kép với chiếc ống kính chính 10 MP và ống kính phụ 8 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung và quay phim với độ phân giải 4K.

Sở hữu con chip mạnh mẽ 

Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Con chip Exynos 9820 kết hợp với RAM lên tới 8 GB đủ sức cho bạn có thể sử dụng tất cả game và ứng dụng nặng nhất hiện nay một cách mượt mà, bất kể là Liên Quân Mobile, Free Fire hay PUBG.

Samsung Galaxy S10+ cũng được tối ưu về giao diện OneUI mới hứa hẹn sẽ giúp máy có được khả năng hoạt động lâu dài hơn các phiên bản tiền nhiệm trước đây.

Trải nghiệm pin thông minh suốt ngày dài

Điện thoại Samsung Galaxy S10+ 128 GB , Trắng

Với thời lượng pin lên tới 4100mAh ở Galaxy S10+, bạn có thể dùng nhiều hơn, sạc ít hơn. Hơn nữa, bạn còn có thể chia sẻ pin không dây với các máy Samsung Galaxy khác bằng cách đặt thiết bị cần sạc lên mặt lưng của máy để bắt đầu quá trình sạc mà không cần dây cáp.

Nhờ sức mạnh của Sạc không dây nhanh 2.0, Galaxy S10+ sạc không dây nhanh hơn so với điện thoại Galaxy trước đây khi bạn sử dụng Bộ sạc đôi không dây Samsung và bạn sẽ không phải lo lắng về điện thoại của bạn quá nóng.

 

 

Comment
Share