190800087

samsung-galaxy-a80

Camera trượt xoay khác biệt

Khiến mọi trải nghiệm thêm chân thực, thêm sống động với cụm camera độc nhất từ Samsung Galaxy A80 (SM-A805FZKDXXV). Bộ ba camera trượt xoay đầu tiên trên thế giới cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc từ bất kỳ góc độ nào, dù là chụp lấy cảnh vật hùng vĩ trước mắt hay tạo nên những tấm selfie lung linh kì ảo, tạo nên những thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống của bạn.

samsung-galaxy-a80-1

Màn hình không giới hạn

Siêu phẩm Samsung Galaxy A80 mang đến màn hình rộng 6.7 inch với tấm nền Super AMOLED Full HD+ ấn tượng cho bạn góc xem lớn và thưởng thức khung hình sống động như ngoài đời thực. Thế hệ màn hình vô cực mới với thiết kế loại bỏ hoàn toàn khung viền chữ V và các chi tiết thừa tránh gây xao nhãng, mang đến những trải nghiệm choáng ngợp và thỏa thích khám phá những câu chuyện mới, những kết nối mới và những đột phá mới.

samsung-galaxy-a80-2

Thiết kế thông minh thời thượng

Với việc tùy chọn các màu sắc cá tính và thời thượng như: Đen Bí Ẩn, Vàng Huyền Thoại và Trắng Sương Khói; bạn có thể thỏa thích đa dạng phong cách phù hợp với cá tính của mình. Bạn có thể cầm nắm thoải mái suốt cả ngày nhờ thiết kế đường viền mềm mại của Samsung Galaxy A80 hòa quyện cùng khung viền kim loại sang trọng. Không những thế, cảm biến được tích hợp sẵn trên thân máy tạo nên một vẻ đẹp đến tối giản và cực kỳ tinh tế.

samsung-galaxy-a80-3

Hiệu năng xử lý tối ưu

Bộ Xử Lý Octa-Core và RAM 8GB đem lại tính năng Nâng Cao Hiệu Suất Thông Minh cho khả năng nhận diện các thói quen sử dụng điện thoại và tối ưu khả năng vận hành. Bạn có thể thỏa sức chinh chiến từng tựa game mobile phổ biến, quay video trực tuyến mượt mà và trải nghiệm sức mạnh nhanh nhất với hiệu năng vượt trội trên Samsung Galaxy A80.

samsung-galaxy-a80-4

Sạc nhanh với pin tiêu chuẩn

Trang bị pin tiêu chuẩn với dung lượng 3.700 mAh, bạn sẽ thỏa sức kết nối và chia sẻ mọi niềm vui trong thời gian lâu hơn. Công nghệ Sạc Siêu Nhanh với công suất 25W ấn tượng giúp bạn sạc đầy năng lượng trong chốc lát, tiếp tục thưởng thức thế giới giải trí và dẫn đầu mọi cuộc vui của mình một cách liền mạch. Samsung Galaxy A80 còn ghi nhớ và lưu lại các hoạt động thường ngày của bạn và tắt đi những ứng dụng không còn dùng, giúp tối ưu hiệu quả năng lượng pin mà bạn sử dụng mỗi ngày.

samsung-galaxy-a80-5

Comment
Share