190800084

samsung-galaxy-a70

Màn hình không giới hạn

Màn hình không giới hạn Infinity-U kích thước 6.7 inch chuẩn FHD+ công nghệ sAMOLED đỉnh cao đem lại những khoảnh khắc thưởng thức khung hình sống động như ngoài đời thực. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A70 (SM-A705FZKDXXV) với tỷ lệ khung hình 20:9 hoàn hảo mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ đến choáng ngợp nhất từ trước đến nay, đem cả thế giới giải trí bất tận đến ngay bên cạnh bạn.

samsung-galaxy-a70-1

Thiết kế đẳng cấp thời thượng

Với việc tùy chọn các màu sắc cá tính và thời thượng như: Đen Thiên Thạch, Xanh Đại Dương và Trắng Ngọc Trai; bạn có thể thỏa thích lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính của mình. Thiết kế mặt kính 3D cao cấp kết hợp với cảm biến tích hợp sẵn trên thân máy tạo nên một vẻ đẹp đến tối giản cực kỳ sang trọng và tinh tế cho Samsung Galaxy A70. Tính năng quét vân tay ngay trên màn hình giúp bạn cầm nắm chắc chắn và mở khóa tương tối dễ dàng.

samsung-galaxy-a70-2

Bộ ba camera tuyệt đỉnh

Bắt trọn mọi khoảnh khắc rực rỡ và sắc nét với camera 32MP khẩu độ F1.7 vượt trội đến từ bộ ba camera tuyệt đỉnh trên siêu phẩm Samsung Galaxy A70. Camera với góc chụp 123 độ siêu rộng mang đến những bức ảnh chuẩn như mắt nhìn thực tế, thỏa sức chụp lấy bức ảnh toàn cảnh hùng vĩ ngay trước mắt. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các bức ảnh độc đáo với độ sâu trường ảnh ấn tượng từ camera Chiều Sâu 5MP siêu việt giúp xóa phông chuyên nghiệp.

samsung-galaxy-a70-3

Selfie mọi lúc mọi nơi

Tính năng Selfie Focus trên Samsung Galaxy A70 tự động làm mờ hậu cảnh xung quanh và điều chỉnh độ sâu trường ảnh, khiến bạn trở thành chủ thể nổi bật nhất trong khung hình. Và với camera trước 32MP đột phá, mọi bức ảnh selfie sẽ trở nên vô cùng sắc nét và rực rỡ trong mọi điều kiện ít lý tưởng như nhiều sáng hoặc vào ban đêm.

samsung-galaxy-a70-4

Sạc nhanh với pin tiêu chuẩn

Trang bị pin tiêu chuẩn với dung lượng 4.500 mAh, Samsung Galaxy A70 sẽ kéo dài mọi trải nghiệm thú vị của bạn trong thời gian lâu hơn. Không những thế, công nghệ Sạc Siêu Nhanh với công suất 25W ấn tượng giúp bạn nạp đầy năng lượng trong chốc lát và tiếp tục thưởng thức thế giới giải trí của riêng mình một cách liền mạch.

samsung-galaxy-a70-5

Comment
Share