190800075

Đánh giá chi tiết sản phẩm Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh, một sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá tầm trung trong nửa đầu năm 2019.

Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB - Xanh

 

Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh được coi là tuyệt tác trong thiết kế của Samsung.

Đầu tiên là màn hình vô cực, tràn bốn cạnh, bề mặt kính liền mạch Infinity-U 6.4″, được ứng dụng công nghệ Super AMOLED chuẩn FHD+ cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực và màu sắc rực rỡ hơn màn hình LCD nhiều lần. Đặc biệt, Super AMOLED có thể giảm độ phản xạ ánh sáng mặt trời lên đến 80%, khiến màn hình sáng hơn 20% và tiết kiệm điện lên đến 20%.

Chiều dài của Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh là 158.5 mm, chiều ngang 74.7 mm và đặc biệt chiều dày chỉ có 7.7 mm, tạo cảm giác ấn tượng, mỏng, gọn nhẹ. Điện thoại được thiết kế với chất liệu nhựa nguyên khối liền mạch, với màu sắc Xanh đại dương bí ẩn.

Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB - Xanh

Các thế mạnh về camera và công nghệ hình ảnh tiếp tục được ứng dụng và phát huy trong Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh. Đầu tiên phải kể tới là bộ camera kép phía sau với camera 16MP (F1.7) và camera Góc Siêu Rộng 123 độ cực đại 5MP, giúp mở rộng khung hình, cảm giác thật như mắt nhìn.

Camera trước với độ phân giải khủng 16 MP cho phép bạn chụp ảnh hay Video Call với chất lượng hình ảnh sắc nét. Các tính năng chụp ảnh thông minh – Camera AI cũng được hỗ trợ đầy đủ với các tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, làm đẹp (Beautify), hình dán, Emoi…

Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB - Xanh

Đặc biệt camera của Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh còn được tích hợp sẵn 19 chế độ tối ưu hình ảnh, giúp người dùng dễ dàng có một bức ảnh ưng ý. 19 chế độ đó lần lượt là: món ăn, chân dung, hoa, trong nhà, động, vật, phong cảnh, thực vật, cây cối, bầu trời, núi, biển, bình minh, hoàng hôn, bờ sông, đường phố, cảnh đêm, thác nước, tuyết, chim và chữ.

Pin cũng là một đặc điểm đột phá của Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh với việc sử dụng pin chuẩn Li-Ion với dung tích siêu khủng 4000 mAh cho bạn cả ngày tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, việc sử dụng cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh, sạc tiết kiệm pin và truyền tải dữ liệu một cách siêu tốc.

Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB - Xanh

Với Điện thoại Samsung Galaxy A30 3GB/32GB – Xanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo mật và riêng tư của bản thân. Ngoài tính năng mở khóa vân tay, thiết bị nay còn được tích hợp thêm chế độ mở khóa nhận diện khuôn mặt, giúp bảo vệ các dữ liệu trong điện thoại của bạn một cách tối ưu. Các tài liệu của điện thoại của bạn sẽ an toàn, thêm một lớp bảo mật nữa khi tồn tại trong tính năng Thư mực bảo mật.

Comment
Share