190800047

Giới thiệu sản phẩm Điện Thoại Di Động Xiaomi Redmi 7A (2+32GB) Xanh

Xiaomi Redmi 7A có kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt, được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, dung lượng pin 4000 mAh đáng nể trong một mức giá rẻ đến khó tin.

Trải nghiệm hiệu năng mượt mà cùng bộ vi xử lý 8 nhân

Redmi 7A đảm bảo hiệu năng cao bằng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439 tám nhân thế hệ mới, mạnh hơn tới 26%. Bạn có thể sử dụng các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem video, vào mạng xã hội một cách rất mượt mà. GPU đồ họa Adreno 505 mang lại khả năng chơi game ấn tượng, để bạn có thể giải trí những lúc rảnh rỗi. Hơn nữa, dù trong phân khúc giá rẻ nhưng Redmi 7A vẫn có sẵn 32GB bộ nhớ trong, đủ không gian cho bạn lưu trữ dữ liệu.

Viên pin dung lượng cao 4000 mAh

Xiaomi luôn là hãng nổi tiếng với tính năng pin “trâu”. Xiaomi Redmi 7A cũng không phải ngoại lệ khi sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh. Theo nhà sản xuất, viên pin này giúp Redmi 7A có thời gian chờ 19 ngày, nghe gọi trong 25 giờ, phát nhạc trong 216 giờ và xem video trong 17 giờ. Đây là những thông số lý tưởng, để bạn thoải mái sử dụng và quên đi nỗi lo hết pin.

Sạc nhanh hơn 47%

Không chỉ pin tốt, Redmi 7A còn hỗ trợ sạc nhanh 10W, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sạc. So với chuẩn sạc cũ 5V 1A trước đây, Redmi 7A sạc nhanh hơn tới 47%, luôn sẵn sàng năng lượng cho bạn.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt thông minh

Với trí tuệ nhân tạo AI và phần mềm tối ưu, Redmi 7A có khả năng nhận diện, mở khóa bằng khuôn mặt chính xác, nhanh chóng. Chỉ cần bật sáng màn hình, điện thoại sẽ phát hiện 4096 điểm trên khuôn mặt, đối chiếu với dữ liệu đã lưu và mở khóa nếu trùng khớp. Đây là phương thức bảo mật tiên tiến, an toàn và vô cùng thuận tiện.

Khe 2 SIM và thẻ nhớ độc lập

Xiaomi Redmi 7A sở hữu 2 khe SIM và thẻ nhớ riêng biệt, để bạn có thể vừa sử dụng 2 SIM, vừa dễ dàng mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài. Khe cắm thẻ nhớ trên Redmi 7A cho phép mở rộng thêm tối đa 256GB bộ nhớ, thoải mái để bạn lưu trữ bất cứ điều gì.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng bằng một tay

Mang trên mình màn hình 5,45 inch tỉ lệ mới 18:9 tràn hai cạnh, Xiaomi Redmi 7A có thiết kế rất gọn gàng. Bạn có thể cầm trọn máy trong lòng bàn tay và sử dụng bằng một tay dễ dàng. Màn hình tỉ lệ 18:9 cho không gian hiển thị rộng hơn, trải nghiệm xem “đã” hơn.

Đường cong mượt mà, màu sắc tinh tế

Redmi 7A được hoàn thiện tỉ mỉ với những đường nét bo cong mượt mà, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, ôm tay hơn. Bạn sẽ có 3 sự lựa chọn màu là đen, xanh và vàng, những màu sắc thông dụng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Comment
Share