19070675

Giới thiệu về Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM

Aqua là dòng máy lạnh nổi tiếng về hoạt động bền bỉ, nay còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng rất hữu ích cho người sử dụng.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, các góc được bo tròn tạo nên đẳng cấp sang trọng. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn màu trắng thuần khiết, dễ dàng lắp đặt trong các không gian nội thật.

Đặc biệt công suất của máy lên đến 1.5 HP, thích hợp cho các căn phòng có diện tích trung bình đến lớn, từ 15 đến 20 mét vuông.

Dàn nóng hoạt động bền bì

Dàn nóng Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM được cấu tạo bằng các ống đồng nên có độ bền cao hơn các vật liệu khác, làm tăng tuổi thọ của máy.

Hệ thống tản nhiệt chống ăn mòn

Các lá nhôm tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh được bao phủ hoàn toàn bởi lới chống ăn mòn màu xanh “BLUE FIN”, vừa có tác dụng tiết kiệm năng lượng, vừa góp phần nâng cao tuổi đời của máy.

Làm lạnh siêu tốc

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM

Với công nghệ làm lạnh nhanh TURBO được tích hợp bên trong, khiến máy nén hoạt động với tần số cao nhất, để nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt tới mức yêu cầu.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ PID Inverter , hoạt động của Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM sẽ được duy trì một cách ổn đinh hơn. Đồng thời một lợi ích to lớn nữa mà công nghệ PID Inverter đem lại đó là giảm lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm tới tận 635.

Bảo vệ sức khỏe tốt hơn với Health Air

Khi sử dụng máy lạnh ở chế độ Health Air, luồng hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi lan tỏa, làm mát cả căn phòng, thay vì thổi trực tiếp vào người sử dụng. Với chế độ này, bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối mà không lo bị nhiễm lạnh.

Vận hành êm ái

Với tính năng Quiet, tiếng ồn do máy lạnh phát ra sẽ được giảm xuống mức tối đa, khiến không gian trở lên yên tĩnh hơn, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Màng lọc không khí thông minh

Với màng lọc thông minh được thiết kế đặc biệt dành cho Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM, vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong không khí sẽ được thanh lọc sạch sẽ, trả lại bầu không khí mát mẻ, trong lành cho cả gia đình bạn.

Thân thiện với môi trường

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM

Máy lạnh Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV12WNM sử dụng loại gas thế hệ mới R32, không sản sinh ra các khí gây hiệu ứng nhà kính, an toàn, thân thiện với môi trường.

Comment
Share