19070672 – Samsung Inverter 1.5 HP AR13RYFTAWKNSV/XSV

Giới thiệu máy lạnh Samsung Inverter AR13RYFTAWKNSV/XSV

AR13RYFTAWKNSV/XSV Inverter là chiếc máy lạnh phổ thông đến từ Samsung với công suất 1.5HP, phù hợp với không gian có diện tích khoảng 15m vuông đổ lại. Kết hợp với công nghệ Inverter tối ưu cho công suất và hiệu suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện tối đa.

Samsung Inverter 1.0 HP AR10RYFTAWKNSV-XSV

Công nghệ làm lạnh nhanh

Sở hữu công nghệ làm lạnh tối ưu Samsung AR13RYFTAWKNSV/XSV có khả năng tăng tốc độ làm mát nhanh và đều chỉ trong vòng 30phút. Với công suất làm lạnh đạt tối đa ngay sau khi khởi động máy nhờ vào công nghệ máy nén Digital Inverter 8 độc quyền của Samsung.

Samsung Inverter 1.0 HP AR10RYFTAWKNSV-XSV

Để đảm bảo sự dễ chịu nhất cho người dùng, Samsung AR13RYFTAWKNSV/XSV hoạt động ở hai chế độ khác nhau. Đầu tiên máy sẽ hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh với công suất tối đa, sau đó sẽ giảm công suất làm lạnh lại để duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải thay đổi thiết lập liên tục.

Samsung Inverter 1.0 HP AR10RYFTAWKNSV-XSV

Bộ lọc công nghệ cao

Samsung AR13RYFTAWKNSV/XSV được trang bị bộ lọc 3-Care cao cấp, với khả năng loại bỏ lên tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại, giúp giữ cho luồng không khí bên trong phòng luôn được tươi mát và sạch sẽ, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Độ bền tối ưu

Nhằm đảm bảo khả năng hoạt động ổn định cũng như an toàn cho người dùng, Samsung AR13RYFTAWKNSV/XSV được trang bị công nghệ bảo vệ tăng cường với ba lớp. Giúp cho máy hoạt động bền bỉ ngay cả trong điều kiện mội trường khắc nghiệt nhất. Đồng thời cũng giúp ngăn ngừa hiện tượng quá tải và khả năng chịu nhiệt cao.

Samsung Inverter 1.0 HP AR10RYFTAWKNSV-XSV

Chế độ ngủ đêm

Samsung AR13RYFTAWKNSV/XSV sử dụng hệ thống thông minh giúp theo dõi thân nhiệt một cách chính xác, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp để đem lại giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Samsung Inverter 1.0 HP AR10RYFTAWKNSV-XSV

Comment
Share