19070589 – XIGMATEK X-Power II 450 – 400W

Giới thiệu nguồn máy tính XIGMATEK X-Power II 450

XIGMATEK X-Power II 450 là sản phẩm đại diện cho dòng nguồn X-Power mới nhất của XIGMATEK. Hướng tới các cấu hình chơi game tầm trung với khả năng hoạt động ổn định và giá cả phải chăng.

XIGMATEK X-Power II 450

Hiệu năng

Đối với các cấu hình chơi game tầm trung, XIGMATEK X-Power II 450 là lựa chọn cực kì lý tưởng. Sở hữu công suất tối đa lên tới 400W và hiệu suất đạt 80%. Phù hợp khi bạn chỉ sử dụng các card màn hình tầm trung như GTX 1050Ti/1650.

XIGMATEK X-Power II 450 được thiết kế đầu ra dòng DC ở chế độ “single rail” giúp tăng tính ổn định và an toàn cho các linh kiện sử dụng dòng 12V như CPU, GPU, ổ cứng. Ngoài ra, X-Power II còn được trang nhiều lớp bảo vệ như OPP, OVP, UVP đem lại sự an toàn cho người sử dụng cũng như linh kiện PC.

Thiết kế

XIGMATEK X-Power II 450 sử dụng đầy đủ các loại kết nối nguồn cho linh kiện như 24pin, 8pin EPS, 8pin PCIe, SATA, 4pin peripheral với chiều dài phù hợp. Quá đủ cho một game thủ bình thường.

 

XIGMATEK X-Power II 450

Tản nhiệt

XIGMATEK X-Power II 450 sử dụng quạt tản nhiệt 120mm hoạt động cực kì êm ái, kết hợp với lỗ thông gió tối ưu. Điều này giúp cho X-Power II 450 hoạt động cực kì ổn định đối với độ ồn tối thiểu.

XIGMATEK X-Power II 450

Lựa chọn nguồn hợp lý

Việc chọn nguồn khi ráp máy tính là điều cực kì quan trọng. Nếu như bạn chọn các bộ nguồn có công suất và chất lượng quá thấp, có thể dẫn đến các sự cố rất nguy hiểm. Trong khi quá cao thì vừa không phù hợp với nhu cầu sử dụng và đắt đỏ. Chính vì vậy, X-Power II của XIGMATEK là lựa chọn rất phù hợp, đem lại hiệu năng hoạt động ổn định cùng với mức giá rất hợp lý.

Comment
Share